น้ำสกัดแยกกากคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร
น้ำผลไม้สกัดเย็นคือ วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
น้ำสกัดแยกกากคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

น้ำสกัดแยกกากคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

น้ำผลไม้สกัดเย็นคือ วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
Short Description:

Product Description

น้ำสกัดแยกกากให้วิตามินมากกว่า ประโยชน์คือ


การดื่มน้ำสกัดแยกกากนะดียังไงการดื่มน้ำผลไม้สกัดแยกกากนะจะทำให้ร่างกายของเราได้รับเอนไซม์และวิตามินเยอะนะถ้าหากว่าเหล้าปั่นด้วยเครื่องปั่นแบบธรรมดาแบบนี้นะก็จะมีกากเยอะแล้วเราก็อาจจะได้วิตามินไม่มากเท่าไหร่นะดังนั้นถ้าหากว่าเราดื่มแบบแยกกากนะเราก็แทบจะไม่ต้องกินวิตามินเสริมเลยเพราะว่าร่างกายของเราจะได้รับวิตามินแล้วก็ดูดซึมเข้าไปได้เร็วยิ่งขึ้นนะรวมถึงการที่เราใช้ผลไม้นะใส่ลงไปในเครื่องที่มีความมีการหมุนรอบความเร็วต่ำนะจะทำให้ไม่เกิดการเสียดสีและเกิดความร้อนนะในการสกัดแยกกากทำให้ได้วิตามินครบถ้วนค่ะค่าตัวเครื่องของเดลิเซ่นะภาคพิเศษอยู่ที่ตัวเครื่องทำจากแกเร็ธเบลนะไม่เป็นสนิมแล้วก็ตัวหัวใส่ผลไม้นี้นะอันนี้ก็คือมีขนาดใหญ่เราสามารถใส่ผลไม้ได้ทั้งลูกเลยอย่างถ้าเปิ้ลแล้วก็แค่เอาแกนออกนะก็ใส่เข้าไปได้เลยมีนะล่วงหน้านะเป็นตัวที่หมุนด้วยความเร็วต่ำแบบนี้นะจะทำให้รักษาคุณภาพของน้ำสกัดได้ดีนะไม่เกิดให้ทำให้เกิดการเสียดสีที่รุนแรงตัวหัวกรองเราจะมี 3 แบบนะแบบละเอียดแบบที่เราไม่ต้องการกากเยอะอันนี้จะเป็นหัวสมูทตี้นะใส่นมใส่โยเกิร์ตเข้าไปได้เลยก็จะสามารถทำเป็นสมุดเรียกมาและส่วนอันสุดท้ายก็คือแบบที่ไม่มีกล่องนะสำหรับโฟร์เซ่นฟู้ดส์ก็คือพวกผลไม้แช่แข็งต่างๆดังนั้นนะเพียงแค่เราหั่นผลไม้นะแช่ไว้ในตู้เย็นเตรียมไว้นะแล้วตอนเช้าเราก็ใส่เครื่องเข้าไปแล้วก็จะได้น้ำสกัดค่ะที่มีคุณค่าสารอาหารครบถ้วนนะยกตัวอย่างถ้าอย่างนั้นสกัดที่วางขายใน Supermarket หรือตามร้านต่างๆที่เขาทำไว้ตั้งแต่เช้าแล้วนะคุณค่าสารอาหารมันก็จะลดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งค่ะที่วางขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตนะที่มีการพาสเจอร์ไรส์เก็บได้เลยหลายวันแน่นอนว่าวิตามินและสารอาหารเป็นสายต่างๆก็อาจจะถูกทำลายไปแล้วดังนั้นถ้าเรามีแค่เครื่องนี้ตอนเช้าเราหั่นผลไม้เตรียมไว้นะแล้วเราก็ห้ามใส่เครื่องง่ายๆเพียงเท่านี้ก็ได้น้ำสกัดนะที่สุดแล้วก็จะมั่นใจได้ด้วยค่ะแล้วก็เปิดเครื่องเลยกดไปที่ปุ่ม on นะแก้มก็จะเริ่มทำงานแบบนี้แล้วก็ใส่ส้นเข้าไปก่อนเลย
อยากรู้ว่าการถอดล้างเครื่องสกัดเย็นแบบนี้นะมันถอดยากไหมก็เราทำแบบนี้ก่อนเลยรอก่อนนะอันนี้ก็จะมีกาแฟแถวนี้ สกัดเย็นรอบต่ำนวัตกรรมใหม่ฉีกกฎของเครื่องสกัดเย็นทุกแบบทุกสไตล์ระบบนิดๆระบบวัสดุของเราจะพัฒนามาให้แข็งแรงมีให้เลือกหลากหลายสีและที่สำคัญผลไม้ของเราใส่ทั้งลูกนะการใช้งานก็ง่ายค่ะเปิดสวิตช์หย่อนใส่นี้เลยทั้งลูกปกติถ้าเป็นสกัดแยกกากโดยทั่วไปแล้วต้องหักยังมะนาวนะประโยชน์มะนาวมีเยอะมากถ้าเป็นเครื่องแยกกากตัวทั่วไปเราต้องบีบหรือว่าเอาเม็ดออกแล้วต่อกันแต่เครื่องของเราสามารถใส่ได้ทั้งลูกเพื่อให้ทุกท่านได้ทานน้ำมันของผิวมะนาวไปด้วยอันนี้เราจะทำเป็นเมนูแอปเปิ้ลกับมะนาวแอปเปิ้ลใช้เราทานง่ายแล้วก็ได้ไม่ต้องเติมน้ำตาลน้ำหวานน้ำเชื่อมหรือว่าน้ำเปล่าสังเกตจากน้ำสังเกตจากกากนะจากนวัตกรรมตัวนี้กากออกมารีบออกมาและแห้งมากแล้วก็น้ำได้เยอะค่ะไปแล้วนะ Apple มะนาวแอปเปิ้ล 3 ลูกน้ำได้เยอะถ้าเป็นระบบกดก่อนนะน้ำถ้าขนาดนี้ก็หมด Apple ไปประมาณเกือบ 10 ลูกแต่ว่าตัวนี้ Apple แค่ 3 ลูกแล้วต้องบอกว่าเครื่องตัวนี้ลูกค้าได้ไฟเบอร์น่ะ 30% นะเต็มตาวิตามินได้เป็นร้อยเพราะลักษณะของมันไม่ใช่การสอบและสัมผัสกาพย์จะเป็นการเหตุการณ์รีบการคลังน้ำจะได้เยอะแต่ว่ารถเนี่ยไม่มีมีดกินยังไงอยากกินมากเสาวรสนี้มีประโยชน์หลายอย่างนะสรรพคุณต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีสูงคุณผู้หญิงส่วนใหญ่หน้าจอฟ้าแล้วกินข้างในแต่ว่าตอนนี้เนี่ยเครื่องของเราประหยัดเวลาไปทั้งลูกไปเลยไม่ต้องมานั่งร้านผสมกับ Apple สักหน่อยเพื่อให้เราทานได้ง่ายขึ้นเพราะว่าถ้าต่อรถอย่างเดียวก็จะเปรี้ยวหน่อยนะจะถามว่าถ้าใส่ซองรถทั้งรูปแบบนี้จะมีรถจอดรถผมไหมตอนนี้ไม่มีแน่นอนเพราะว่าเครื่องเราจะแยกเน็ตแยกเกือกให้เอาเฉพาะน้ำตบวิตามินชนิดเปิ้ล 2 เสาวรส 1 นะดูน้ำเครื่องที่บ้านแยกกากได้ก็จริงเวลาล้างทำความสะอาดค่อนข้างยากไหมเพราะว่ากลับจะขังอยู่ข้างในแต่ตัวนี้ของเรากับแยกให้ค่ะเป็นระเบียบเรียบร้อยเครื่องแยกกากสมัยก่อนเราจะต้องซื้อแบบแกนนอนเพื่อประกาศปิดการ์ดได้อย่างเดียวแต่ว่าเครื่องตัวนี้ลูกค้าซื้อ 1 เครื่องได้ถึง 2 เครื่อง

0 Reviews:

Post Your Review