ต้นทุนของการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
ต้นทุนของการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น

ต้นทุนของการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
Short Description:

Product Description

ต้นทุนของการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น 1 ขวด


                วันนี้ก็เลยจะชวนมาทำเป็นน้ำผักผลไม้สกัดเย็นจะเรียกว่าสกัดเย็นก็ได้คือเป็นลักษณะการแยกกากแล้วก็ได้น้ำมาถึงกันก็พอดีได้เครื่องมาใหม่เครื่องนี้น่าสนใจเดี๋ยวเรามาดูวิธีการทำซึ่งวิธีการง่ายมากๆเลยเดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนาะก็เดี๋ยวเริ่มต้นเนี่ยผมจะทำน้ำแครอทส้มก่อนเลยละกันง่ายๆเลยเนาะส้มเดี๋ยวผมถ่ายครึ่งเลยแล้วเดี๋ยวเอาไม่ออกก่อนเดี๋ยวผมแนำไม่ออก เดี๋ยวผมแกะเนื้อส้มลงไปเลยพรุ่งนี้จะเป็นเครื่องแยกกากอยู่แล้วอาจจะงงว่าทำไมรูมันเล็กจะมาใส่ไม่ได้ไม่ต้องตกใจ OK ผมใส่ส้มไป 1 คนแล้วก็สำหรับแครอทเดี๋ยวเราชั่งน้ำหนักด้วยจะได้รู้ปริมาณที่ใช้ต่อ 1 ที่ประมาณใส่ไปเลยผมก็จะทำการเปิดสวิตช์ แล้วก็เปิดตรงนี้ อร่อยมากๆเลยอ่ะมันหวานธรรมชาติเราไม่ต้องเติมน้ำตาลเลยสำหรับเครื่องดื่มง่ายทำขายง่ายๆเลยเราลองมาบรรจุขวดกันดูว่าเราจะมีต้นทุนเท่าไหร่กับขวดก็วิธีการทำให้ยากเลยผมมีผลไม้หลายอย่างไรเราก็ต้องทำกันเลยเดี๋ยวเราจะทำน้ำแครอทส้มผมใส่ได้แค่หลอดก่อนเราก็จะต้องชั่งน้ำหนักด้วยว่าแครอทเราใช้ประมาณเท่าไหร่จากนั้นก็ตามด้วยส้มยังไม่ลงไม่เป็นไรไม่ต้องตกใจ กด start เลย ลองดูประมาณ 1 ลูกครึ่ง เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับน้ำผลไม้สกัดเย็นของเราหรือจะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพซึ่งคนในยุค

                สมัยนี้เขาหันมาสนใจในเรื่องของเมนูสุขภาพด้วยตัวนี้เราก็ได้เครื่องทำน้ำผลไม้สกัดเย็นซึ่งสะดวกสบายมากแล้วผมก็ทำตัวอย่างให้ดูไม่ว่าจะเป็นแครอทส้มแอปเปิ้ลกีวีฟรุตทาเร่รสแล้วก็แอปเปิ้ลล้วนใครอยากได้น้ำผลไม้แบบไหนรสชาติไหนก็สามารถไปมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้เลยอย่างผมชอบส้มแครอทเพราะว่าหวานหอมอร่อยแต่ถ้าจะให้ดีเลี้ยงน้ำตาลคือต้มในน้ำตาลจะเยอะไปหน่อยก็แนำว่านี่เลยบีทรูทเสาวรสอันนี้จะออกเป็นจืดเปรี้ยวก็จะไม่ค่อยมีน้ำตาลเท่าไหร่เดี๋ยวเราไปดูคำนวณต้นทุนให้หน่อยว่า ตัวนี้ที่ผมยกตัวอย่างมาให้เนี่ยส้นสูงเท่าไหร่เราจะได้ทำขายกันถูกอ้อแนำอย่างนึงเวลาทำเมนูแบบนี้ขายเราปั่นส่งให้ลูกค้าจะดีมากๆและวิตามินต่างๆก็ยังคงอยู่ด้วยเราจะไม่ปั่นรอไว้มันจะเป็นการดึงดูดลูกค้าด้วยเขาจะเห็นการสั่งใหม่ๆสดๆเลยเราแค่หั่นผลไม้รอไว้เท่านั้นเองสำหรับใครที่สนใจเครื่องวันที่ 8 เดือน 8 คะมีโปรโมชั่นด้วย 5 ลดราคาน่าสนใจกว่าคลิปนี้เรามาคำนวณต้นทุนของน้ำผลไม้สกัดเย็นกันหน่อยเดี๋ยวผมคำนวณให้ดูให้เห็นภาพชัดๆว่าต้นทุนจริงเนี่ยตอบหัวหน้าอยู่ที่เท่าไหร่สำหรับผลไม้แต่ละชนิดต้นทุนแต่ละตัวเนี่ยผมอ้างอิงจากที่ผมซื้อมาซึ่งราคาค่อนข้างสูงบอกไว้ก่อนก็ยังแครอทส้มแค่หลอดเนี่ยผมเอาเฉพาะเนื้อ 120 กรัมแล้วก็จะมีส้มแมนดารินนี้ใช้ 1 ลูก 1 คนด้วยซึ่งส้มแมนดารินนี้ตกลงก็ 70 กว่าบาทแพงอยู่เหมือนกันก็ต้นทุนจะมีค่าขวดด้วยในกรณีที่เราทำขายต้นทุนเนี่ยของแครอทส้มเนี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 33 บาทเวลาขายสมมุติว่าถ้าเกิดเราให้ต้นทุนอยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์ของราคาขายราคาที่เหมาะสมต่อการขายก็ควรอยู่ที่ประมาณ 56 บาทแต่ว่าถ้าเกิดขายให้คนละ 56 บาทแพงไปนิดนึงคนละ 50 ผมได้กำไรต่อขวดละ 17 บาทแค่นี้พอเพราะว่าวิธีการทำมันไม่ได้ยุ่งยากอะไรก็รอแค่หันเตรียมไว้แช่เย็นเลยเวลาลูกค้าสั่งเราก็แค่นำที่เราหั่นไว้เนี่ยมาผ่านเครื่องแยกกากตัวนี้ทำน้ำผลไม้สกัดเย็นแป๊บเดียวใช้เวลาประมาณไม่ถึง 10 นาทีก็ได้แล้วจะไปมาดูบีทรูทเสาวรสอันนี้เมนูสุขภาพล้วนๆเลยต้นทุนจะอยู่ที่ต่อขวดก็คือเสาวรสเนี่ยผมชั่งน้ำหนักเราลดเนี่ยผมใช้ 2 ลูกต่อ 1 ขวดแล้วก็บิดรูทได้ผลชั่งน้ำหนักเป็น 250 กรัมต้นทุนอยู่ที่ 40 บาทกว่าๆจนถึงราคาขายที่เราต้องการอยู่ที่ 50

ต้นทุนของการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น

0 Reviews:

Post Your Review