สูตรน้ำผลไม้แครอทสกัดเย็น
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
สูตรน้ำผลไม้แครอทสกัดเย็น

สูตรน้ำผลไม้แครอทสกัดเย็น

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
Short Description:

Product Description

สูตรน้ำแครอทสกัดเย็น




                        เครื่องทำงานได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้นแล้วก็ฉลองที่เราขึ้นไปหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ อันนี้ก็เป็นแค่เราที่เราปอกเปลือกแล้วก็หั่นไว้เรียบร้อยแล้วก็มีทั้งหมด 6 กล่องด้วยกันเดี๋ยวไปชั่งน้ำหนักทั้งหมดเลยว่าได้กี่กิโลเมตรหลังเอากล่องเปล่ามาชั่งก็ได้น้ำหนักประมาณ 800 66 กรัมตี้แปลว่าเอาอีกอันนึงเป็นของฝากอันนี้ก็เป็น 3 กล่องแรกเดี๋ยวเรามันช่างหรือว่าจะได้น้ำหนักเท่าไหร่ 46.7 เดี๋ยวอีก 3 กล่องต่อไปสำหรับ ชัตเตอร์ 3 ลังอีก 2 ถุงเดี๋ยวเรามาดูว่าได้กี่กิโล 6 15.3 เราเริ่มแข็งแครอทเลยสบาย 14:25 น าทีแค่ 160 กิโลเมตรเดี๋ยวเรามาดูว่าเราใช้ระยะเวลาเท่านั้นหลังจากที่เราไปซื้อแครอทแล้วก็มาปอกเปลือกมาชั่งคราวนี้เราก็จะมาคั้นแครอทน้ำหนักรวม 106.8 กิโลกรัมจะเครื่องมือลมรุ่น H 22 ว่าเราจะใช้ระยะเวลาประมาณเท่าไหร่เราก็เริ่มกันตั้งแต่บ่าย 2 โมง 25 นาทีเดี๋ยวเรามาเริ่มคันแครอทกันเลย 168 กิโลเปิดเครื่อง แครอทที่เราใช้ในครั้งนี้เป็นแครอทจากประเทศนิวซีแลนด์ถือว่าเป็นแครอทที่น้ำเยอะตลอดทางฝั่งโซนยุโรปเป็นแครอทจีนก็เชิญเนื้อแข็งน้ำน้อยรสชาติจัดจ้านทางฝั่งยุโรปจะรสชาติทั้งหวานหอมกลมกล่อมแล้วก็ใส่ช้าๆก็ช้า 120 กิโลกรัมหลังจากที่เราเรียบร้อยแล้วอยู่ที่ 168 กิโลกรัม หลังจากที่เราคันแครอทมาได้สักระยะนึงเราก็มารู้จักประวัติแครอทกันสักนิดนึงถ้าหลอดสีส้มสวยงามที่เราเห็นในปัจจุบันแล้วก็หัวข้อเรื่องใหญ่ต่างจากแครอทต้นตระกูลของเขาอย่างสิ้นเชิงเดิมเนี่ยเป็นแครอทปั่นมีเป็นรากไม้ขนาดเล็กสีขาวซีดแล้วก็มีเส้นใยสูงถ้าหลอดเนี่ยมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานมากเมื่อ 500 ปีที่แล้วถ้าเป็นปีที่แล้วเนี่ยว่าแครอทปลูกมากในดินแดนแถบประเทศอัฟกานิสถานในปัจจุบันแล้วในประเทศอียิปต์เราได้พบรูปภาพประมาณ 2000 ปีก่อนคริสตศักราชคอร์ดกีต้าร์ศักราชจะมีลักษณะสีม่วงซึ่งผู้ชาญบอกว่าเป็นห่วงแครอทหลังจากนั้นเนี่ยชาวอาหรับก็ได้นำเมล็ดของแท้ร้อยไปปลูกในบ้านของตนเองแล้วก็ได้แพร่กระจายไปแถบเอเชียแถบแอฟริกาและแถบประเทศอินเดียตอนนั้นก็จะเป็นแครอทประเภทไร้สีได้เป็นสีม่วงสีขาวสีเขียวแล้วก็สีแดงส่วนแค่เราที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันนี้เมื่อปีพ.ศ 1700 ได้รับการปรับปรุงพันธุ์โดยชาวฮอลแลนด์จากนั้นก็ปลูกได้มาก็จะจนกลายเป็นแครอทในปัจจุบันซึ่งมีสีส้มก็เป็นต้นตระกูลมาจากประเทศฮอลแลนด์นั้นเองสำหรับสรรพคุณของแครอทถือว่าเป็นแค่เราที่เราถือว่าเป็นผักเป็นผักที่มีเบต้าแคโรทีนสูงที่สุดในกระบวนทัศน์ด้วยกันประมาณ 29 ปีที่แล้วเนี่ยบาทรวมในโบสถ์ในเมืองมีการท่านได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งแล้วก็ทันก็ค้นพบค้นหาวิธีที่จะหายจากโรคมะเร็งสรุปว่าท่านยึดถือตามแนวธรรมชาติบำบัดโดยที่กินผักผลไม้สดๆแล้วเที่ยวกินน้ำแครอทวันละ 8-10 แก้วน้ำแครอท 1 ท่านกินเป็นระยะเวลาประมาณ 2 เดือนคนสุดท้ายแล้วเนี่ยสรุปว่าท่านหายจากมะเร็งแล้วก็โรคคนอื่นก็หายไปด้วยอันนี้เป็นสาเหตุของแพทย์ทางเลือกเขาได้มีการประชุมกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ประเด็นนี้ขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวางจนตอนนี้ลามไปที่ประเทศแคนาดาแล้วก็ประเทศออสเตรเลียแล้วขอบคุณมีการผลงานวิจัยอีกชิ้น                
                หนึ่งบอกว่าในนอกจากสารเบต้าแคโรทีนแล้วเนี่ยยังมีสารอัลฟ่าโปรตีนที่อยู่ในแครอทยังเป็นนักวิจัยญี่ปุ่นเขาบอกว่ามีฤทธิ์ในการต้านมะเร็งมากกว่าเบต้าแคโรทีนถึง 10 เท่าเลยสำหรับคนที่ทานแครอทแล้วตัวเหลืองเนี่ยเขาเรียกว่าเป็นแคโรทีนเนี่ยก็คือเป็นการผิดปกติจากการกินแครอทมากเกินไปซึ่งในวงการแพทย์ในบอกว่าการที่เกิดตามว่าอย่างนี้ก็ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างว่าการกินอะไรมากเกินไปไม่สมดุลเนี่ยก็ไม่น่าจะดีปริมาณที่แนำก็คือดื่มน้ำแครอทวันละ 1-2 แก้วถือว่าแครอทคั้นสดๆงานประมาณ 2-3 หัว ยอดแครอทสกัดแครอทช่วยบำรุงสายตาส่วนที่เหลือก็จะไปจับกับไขมันในเลือดเขาก็จะช่วยต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคหลายโรคเช่นโรคมะเร็งโรคความดันโรคหัวใจได้ก็ทานแครอทมีประโยชน์แน่นอนตอนนี้เราก็คันแครอทจำนวน 1 คอร์ส 168 กิโลเมตรตอนนี้ก็เหลือแค่ 2 ถุงนี้เท่านั้นเครื่องมือลมรุ่น S2 นี่เราเปิดอย่างต่อเนื่องเลยเพราะยังไม่มีปัญหาว่าสะดุดแต่อย่างใดเราเริ่มกันตั้งแต่ 2 โมง 25 นาทีตอนนี้ก็เป็นเวลาประมาณ 17:30 น  3 ชั่วโมงไม่ได้พักเครื่องเลยคันอย่างต่อเนื่อง 2 ดีไซน์มาเพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่าสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานวันนี้ผมจะพามาดูในส่วนของน้ำแครอทที่เรากรอกไว้เราก็มาถึงแครอทรอบสุดท้ายแล้วแต่แครอททั้งหมด 168 กิโลกรัมเป็นเนื้อแครอทรั้วเข้ามาดูในส่วนของน้ำมีน้ำแครอทที่ได้ตอนนี้น้ำแครอทที่ได้ก็อยู่ที่ 150 ขวดขวดละ 500 CC แต่ยังไม่หมดใส่ชุดสุดท้ายไปแล้วที่ใส่สุดท้ายเราก็ผ่อนเครื่องก็เดินไปอีกสักระยะนึงขายกากจนสุดๆเลยหนังจระเข้ใกล้จะหยุดไหลแล้วโอเคประมาณนี้หลังจากขันมา 1 106 กิโลกรัมละ 160 สภาพเครื่องตัวทดลองก็ยังโอเคอยู่ในตำแหน่งอะไรตัวเครื่องก็ยังทำงานเงียบเป็นเสียงเป็นปกติมีเดี๋ยวก็ใส่ขวดเลยเราต้องมีการกองการออกเล็กน้อยที่ได้ใส่และมีคุณภาพดื่มง่ายหรือว่าถ้าใครชอบมีการ 

สูตรน้ำผลไม้แครอทสกัดเย็น 

0 Reviews:

Post Your Review