วิธีทำน้ำส้ม Organic สกัดเย็น
JUICER วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
วิธีทำน้ำส้ม Organic สกัดเย็น

วิธีทำน้ำส้ม Organic สกัดเย็น

JUICER วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
Short Description:

Product Description

วิธีทำน้ำส้ม Organic สกัดเย็นด้วยเครื่อง


    ราคาก็อยู่ที่ 129 บาท มีทั้งหมด 7 รูปอันนี้ต้องเรียนรู้ว่าส้มที่ปลอดสารพิษในอากาศค่อนข้างยากแต่ราคาก็สูงหน่อยแต่ดีต่อสุขภาพแวะมาซื้อทานบ่อยก็รสชาติดีหวานอร่อยสำหรับส้มที่เมียเขาจะมี 2 ไซส์อันนี้คือไซส์ 7 ลูกแล้วอันนี้ก็จะเป็น size 8 รูปราคาเท่ากัน 129 บาทเดี๋ยววันนี้จะซื้อไปอย่างละแผ่น สำหรับวิธีการเลือกส้มแนำว่าบีบแล้วมันต้องแน่นๆตึงๆบีบแล้ว พิมพ์ดีๆไม่เอาถ้ายังไงบีบแล้วแน่นๆส่วนอันนี้ก็แน่นๆตึงๆเลย ok  หลังจากที่เราซื้อส้มมาแล้วขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากไม่ว่าท่านจะแกะทานสดๆหรือว่านำไปสกัดเย็นนั่นคือต้องนำส้มไปล้างก่อนสำหรับวิธีการล้างส้มของด้วยก็จะล้างด้วยน้ำเปล่าประมาณสัก 3 รอบอันนี้ก็ถึงแม้จะบอกว่าเป็นปลอดสารพิษ Organic ก็อย่าไว้ใจว่าจะเปิดเน็ตแล้วก็ขับเลยอันนี้รอบแรกก็ถือว่าส้มนี่สะอาดมีเศษแค่เล็กๆน้อยๆ หลังจากนั้นเราก็มาล้างน้ำเปล่าอีกสัก 1 รอบมีหลายท่านซื้อส้มมาจากตลาดมีแกะทานเลยอันนี้ไม่ได้เลยเพราะว่าการล้างเนี่ยจะเป็นการช่วยลดสารพิษและก็สิ่งตกค้างที่ติดมากับสีส้มได้ในระดับหนึ่งเลยเราก็จะได้ส้มสะอาดและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นจะได้แกะทานเลยหรือว่าจะไปทำน้ำส้มสกัดเย็นก็ได้ในครั้งนี้จะทำน้ำส้มสกัดเย็นเราก็ต้องมาปอกเปลือกก่อน แค่เอาเมล็ดออก แคะไม่ออกนี้ก็เจอช่วยลดได้ในระดับหนึ่งเลยแต่ส่วนที่เหลือไงจะไม่ไม่ผ่านครึ่งจะใส่ลงไปทั้งลูกเลยเพราะจะสกัดกับผู้ร้องรุ่น S 200 รุ่นใหม่ล่าสุดเพราะเขาสามารถที่จะใส่ส้มไปได้ทั้งลูกเลยใครที่มีเครื่องกรองรุ่น S 200 อยู่แล้วเวลาสกัดน้ำส้มหมักแนำอย่างนี้ในชุดเขาจะมีถ้วยกรองมาให้ 2 ชนิดด้วยกันสีส้มกับสีดำสีส้มเนี่ยเป็นถ้วยกรองรู้ใหญ่คือถ้วยกรองอย่างนั้นเองเหมาะสำหรับคันผักผลไม้ที่มีเนื้อนิ่มๆอย่างส้มที่เราจะสกัดนี้หรือว่ามะเขือเทศหรือว่าผักต่างๆก็ได้ส่วนสีดำเป็นถ้วยกรองละเอียดคือรูเล็กเหมาะสำหรับชั้นผักผลไม้ที่มีเนื้อแข็งหรือว่ามีเส้นใยสักหน่อยใช้สีดำเรามาประกอบเครื่องสักนิดนึง ถึงแล้วจอดช่วยกรอกตัวไหนวางไว้แล้วก็วางบนแยกกากวางให้ลงล็อคเพียงหวังฝาปิดพร้อมโทรใส่ผักผลไม้เราก็วางไปแล้วเราก็ไม่รู้จักช่องน้ำออกแนวมันก็ไม่เท่าไหร่จากนั้นเราก็ยกวางได้เลย เราก็เปิดฝาเราก็นำส้มที่เราฟ้องแล้วทั้งลูกเนี่ยใส่หนูได้เลย ใส่ครั้งเดียวหมดเลย เครื่องเขาจะทำงานโดยอัตโนมัติเลยเขาก็จะเป็นส้มไงเข้าสู่ห้องคลัง เป็นการสกัดน้ำส้มสกัดเย็นที่ง่ายดายและรวดเร็วจริงๆสำหรับคูปองรุ่น S 200 ขอลองชิมดูสักนิดนึงว่ารสชาติเป็นอย่างไรบ้าง โหเลยรสชาติดีมากเลยนี่ขนาดไม่ได้เอาเมล็ดออกเป็นส่วนใหญ่ไม่คุ้มเลยส้มนี่โหอร่อยมากอย่าลืมการดื่มน้ำผักผลไม้คั้นสดทุกวันดีต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักขอบคุณมากสวัสดี


วิธีทำน้ำส้ม Organic สกัดเย็น

0 Reviews:

Post Your Review