วิธีทำน้ำกระชายสกัดเย็น
รีวิวเครื่องสกัดเย็น วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
วิธีทำน้ำกระชายสกัดเย็น

วิธีทำน้ำกระชายสกัดเย็น

รีวิวเครื่องสกัดเย็น วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
Short Description:

Product Description

วิธีทำน้ำกระชายสกัดเย็นด้วยเครื่องสกัดเย็น


                    เครื่องรวมรุ่น 12 เพื่อการพาณิชย์เนี่ย แต่ก็เลยเพราะว่ามีผลงานวิจัยสารสกัดในกระชายบางตัวสามารถยับยั้งเชื้อโควิดได้ 100% ยับยั้งอย่างไรประเด็นที่หนึ่งก็คือเซลล์ที่ติดเชื้อจาก 100% เมื่อเราใส่สารสกัดกระชายบางตัวเข้าไปเนี่ยจากร้อยเปอร์เซ็นต์ลดเหลือ 0% ประเด็นที่สองคือเซลล์ที่ติดเชื้อไม่สามารถผลิตเชื้อไวรัส covid ออกมาได้ 100% เช่นกันสำหรับเครื่องมือลมรุ่น m22 หน่อยเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของประเทศเกาหลีเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะคุณภาพน้ำหรือว่าความแห้งของกาดอันดับดึกเช่นกันในการสกัดกระชายกับเครื่องรุ่น S 22 H 22 เรามาดูในส่วนของการเซ็ตเครื่องกูรอเงินก่อนอย่างแรกก็คือฝาปิดช่องน้ำผลไม้ออกระหว่างที่เราสกัดกระชายต้องเปิดอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ระบายน้ำกระชายที่อยู่ในห้องคั้นไหลออกมาอย่างต่อเนื่องห้ามโดยเด็ดขาดปิดน้ำขังไว้ในถุงแยกน้ำแยกกากเพราะจะทำให้เกิดปัญหากับเครือข่ายกากไม่ออกแล้วจะทำให้เปิดฝาข้างบนนี้ไม่ได้อุปกรณ์ถัดมาก็คือการปรับแรงดันกลางต้องผลัดไปที่เกือบจุดกึ่งกลางเพื่อให้ระบายกากออกมาได้มากที่สุดสำหรับกระชายจำนวน 20 กิโลกรัมเราจะเริ่มสกัดเวลา 15 นาฬิกา 15 นาทีเดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณเท่าไหร่ จะทำให้เครื่องติดขัดได้เราทยอยใส่ไปเรื่อยๆช้าๆระหว่างที่เราสกัดกระชายเนี่ยเวลาเราใส่กระชายลงไปเนี่ยก่ากระชายต้องคายออกอย่างต่อเนื่องการใส่กระชายต้องสัมพันธ์กับการขายกากเราจะสังเกตอย่างไรว่าเราใส่เร็วไปหรือว่าใส่กระชายมากไปผมแนำว่าเวลากระชายข่าก็ออกมาไม่ควรมาเต็มช่องกากแบบ วิธีสกัดกระชายโดยวิธีสกัดเย็นเขาจะสกัดด้วยระบบเกลียวรอบต่ำๆช้าๆก็จะค่อยๆรีดน้ำกระชายออกมาทำให้มีคุณภาพของน้ำกระชายดีกว่าวิธีการสกัดด้วยเครื่องรอบสูงขึ้นจะสกัดได้น้ำกระชายน้อยมากสำหรับเครื่องรอบสูงสำหรับเครื่องมือลมรุ่น m22 เพื่อการพาณิชย์เขาจะทำงานต่อเนื่องได้ 4 ถึง 8 ชั่วโมงเลยขึ้นอยู่กับผักผลไม้ที่เรานำมาสกัดกระชายตรงนี้ 4 กิโลกรัมก็ใกล้จะหมดแล้วเราก็ใช้ระยะเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงสำหรับกระชาย 4 กิโลกรัมสำหรับข้อแนำของผมก็คือเวลาเราสกัด 4 ถ้าฝาเปิดง่ายขนาดนี้ก็แสดงว่าเราใส่กระชายอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมไม่เร็วเกินไปหรือช้าเกินไปเราก็สกัดต่อได้เลยแต่ถ้าฟ้าล้วนเปิดยากดึกๆผมแนำว่าท่านต้องถอดชุดคลัชทั้งหมดออกมาล้างสัก 1 รอบแล้วถึงสกัดใหม่เพราะจะทำให้เกิดปัญหากับเครื่องใกล้ๆตรงที่ 2 ก็ใกล้จะหมดแล้วอันนี้เราก็ประกาศไปแล้วเกือบ 8 กิโลเราก็ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกับ 9 นาทีนับเฉลี่ยเราสกัดกระชายอยู่ที่ประมาณ 8 นาทีเสกต่อ 1 กิโลหลังจากนั้นเราก็หยุดใส่กระชายสัก 1-2 นาทีเครื่องนี้เขาขายกันออกมาได้มากที่สุดมันจะพี่เราทำตอน 4 กิโลแรก

วิธีทำน้ำกระชายสกัดเย็น

0 Reviews:

Post Your Review