วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น cold pressed ให้อร่อยมากขึ้น
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น cold pressed ให้อร่อยมากขึ้น

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น cold pressed ให้อร่อยมากขึ้น

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
Short Description:

Product Description

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็นให้อร่อยมากขึ้น



มีหลายท่านสงสัยว่าใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้แยกกากชนิดสกัดเย็นบางครั้งเนี่ยซื้อผลไม้ชนิดเดียวกันจากแหล่งเดียวกันแต่ทำไมบางครั้งในน้ำเยอะน้ำใสชวนดื่มบางครั้งได้น้ำน้อยน้ำข้นๆเหมือนโจ๊กวันนี้เดี๋ยวผมจะมาไขข้อข้องใจกันผมมีข้อแนำอย่างนี้ข้อแรกคือให้ท่านสังเกตอุปกรณ์เครื่องสกัดเย็นของท่านอุปกรณ์ที่ต้องสังเกตมี 2 ส่วนหลักๆด้วยกันส่วนแรกคือโดนเรียกว่าถ้วยกรองถ้วยกรองหรือว่าหัวกรองไม่ว่าจะเป็นระบบแนวตั้งหรือว่าระบบแนวนอนสังเกตว่ามีรอยบิ่นรอยแตกรอยบวมไหมอุปกรณ์ชิ้นที่ 2 เมื่อคืนไปดูที่เกลียวไปดูที่เกลียวว่าเคลียร์เพราะเนี่ยมีรอยสึกหรือว่าใช้งานมานานขนาดไหนถ้าเผื่อเราสำรวจแล้วความต่างๆของเราอยู่ในสภาพปกติให้ไปดูข้อต่อไปข้อที่ 2 คือให้เรามาดูที่เนื้อของผลไม้ที่เราซื้อมาในกรณีเนี้ยผมยกตัวอย่างเช่นฝรั่งลูกถึงด้านนี้ดีดรั้วเสียงออกๆแสดงว่าเริ่มสูงส่วนพรุ่งนี้แสดงว่าแข็งกรอบเกิดขึ้นซ้ำ 3 กรณีกรณีแรกคือแม่ค้าเลือกพลาดแต่ส่วนใหญ่แม่ค้าเลือกไม่พลาดถ้าเราเป็นลูกค้าประจำก็จะได้ให้เราดีมากข้อ 2 คือสายพันธุ์เขาสายพันธุ์ก็ส่วนใหญ่จะเป็นแอปเปิ้ลมากกว่าเปิ้ลบังบังสายพันธุ์เป็นเนื้อทรายแอปเปิ้ลบางสายพันธุ์เป็นเนื้อกรอบข้อที่ 3 ก็คือเราซื้อมาแล้วแล้วเราทิ้งไว้ 2 วัน 3 วันอันนี้เขาจะสุกแล้วมาคันเนี่ยจะได้น้ำน้อยแล้วน้ำจะคุ้นๆจะมาขันกับเครื่องระบบเกลียวไม่ดีหรือว่าเครื่องระบบแรงบิดรอบสูงก็ไม่ดีเช่นกันอีกข้อหนึ่งข้อ 4 ก็คือผักผลไม้ที่เราไปซื้อเนี่ยค้างอย่างเช่นทำดอกไม้ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศกรณี

บางครั้งแอปเปิ้ลเขียวเนี่ยส่วนใหญ่เนื้อจะประกอบตรงนั้นบางครั้งผมไปซื้อที่เดียวกันยังเจอแอปเปิ้ลเขียวเป็นเนื้อทรายเลยแสดงว่าต้องค้างมานานพอสมควรเดี๋ยวผมจะไปคัดให้ดูระหว่างผลไม้ที่สุดกับผลไม้ที่เหนือกับกล่องจะแตกต่างกันอย่างไรตอนนี้เราจะเป็นสกัดน้ำฝรั่งก่อนเดี๋ยวผมจะลองโชว์ให้ดูฝั่งนี้เป็นฝรั่งสูงดูเสียงกลางช้อนอันนี้มันฝรั่งนี้เป็นฝรั่งที่ตกรอบ ชอบมากกว่ากันเยอะแล้วรู้สึกว่าเขาจะแข็งเราก็จะมาเริ่มคันเปรียบเทียบกันฝั่งนี้เป็นฝรั่งค่อนข้างสูงฝั่งนี้เป็นฝรั่งแข็งๆกรอบๆเดี๋ยวเรามาดูกันผมก็จะเริ่มจากฝรั่งที่กรอกทางนี้ก่อนผมเตรียมฝรั่งไว้อย่างละ 1 กิโลกรัมฝรั่งตกรอบยังแข็งเนี่ย 1 กิโลแล้วก็ฝรั่งที่ 1 กิโลน้ำที่ออกมานี่ค่อนข้างใสเลยคุณค่าที่ยาแพงใช้ได้เลยส่งที่สุดท้ายก็ถูกกว่ารับฟังที่ฝรั่งอบกรอบแข็งๆเราก็มาเริ่มฝั่งที่ฝรั่งเนื้อนิ่มค่อนข้างสูงกันสเก็ตได้ไหมอ่ะเวลาฝรั่งสุดเนี่ยคุยกับเขาจะได้ไม่ค่อยไปเป็นเครื่องแนวนอนเนี่ยเราจะเห็นได้ชัดเดี๋ยวแนวตั้งเนี่ยเราจะไม่สามารถมองเห็นอย่างนี้ได้ผมก็เลยยกตัวอย่างของเซลล์เดียวแนวนอนก็จะค่อนข้างชัดเจนกว่าน้ำฝรั่งที่ออกมาก็ออกจากคนๆเดียวเหนียวเลยแล้วกากก็อยากจะออกมาด้วยต้องดูฝั่งนี้อันนี้เป็นกากที่ฝรั่งประกอบนี้เป็นฝรั่งฝรั่งรุ่น 100 บาทเราก็ปรับไปอยู่ที่เบอร์ 1 ได้เป็นการช่วยระบายจ่ายในการกักขังอยู่ในห้องค่าปรับลงมาเบอร์ 1 จะช่วยให้ระบายอากาศได้ดีมากยิ่งขึ้นกันก่าก็จะเริ่มออกมาลักษณะน้ำที่ไหลออกมาเห็นมะจะเละเหมือนโจ๊กเลยอ่ะเรามาดูความสว่างหน้ากันฝั่งนี้เป็นฝรั่งที่ดีๆกับกลองน้ำจะมีความใสน่าทานส่วนฝั่งนี้เป็นฝรั่งที่สุดๆ โจ๊กเพราะว่าเนื้อที่เล็กๆเนี่ยเขาผสมลงไปด้วยเดี๋ยวเรามาดูปริมาณว่าฝรั่ง 1 กิโลกรัม 1 ถุง 1 กิโลกรัมใครจะได้น้ำฝั่งนี้เป็นฝรั่งดิบอบกรอบน้ำใสกัน

เยอะเลยอ่ะวันนี้เป็นฝรั่งคนไหนแต่ปริมาณ 1 กิโลกรัมก็ได้น้ำใกล้เคียงกันก็ไม่ต่างกันมากแต่ฝั่งนี้สาเหตุที่ได้น้ำเยอะเพราะว่าเนื้อจะลงไปอยู่ในน้ำค่อนข้างเยอะเดี๋ยวลองมาชิมดูเย็นนี้เป็นฝรั่งที่หยิบของปลอมทานแล้วใสน่าทานมากส่วนฝั่งนี้เป็นฝรั่งสุกทานเหมือนทานโจ๊กเลยเละซึ่งเป็นฝรั่งที่พันธุ์แป้นสีทองพันธุ์เดียวกันแต่รสชาติจะออกเปรี้ยวคลิปนี้ก็หวังว่าคงจะคลายข้อสงสัยแล้วแล้วเป็นแนวทางในการซื้อผักผลไม้มาสกัดด้วยเครื่องสกัดเย็นระบบเกลียวอย่าลืมการดื่มน้ำผักผลไม้คั้นสดทุกวันดีต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักขอบคุณมาก


วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น cold pressed ให้อร่อยมากขึ้น 


0 Reviews:

Post Your Review