วิธีเลือกฝรั่งมาทำน้ำสกัดเย็น
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
วิธีเลือกฝรั่งมาทำน้ำสกัดเย็น

วิธีเลือกฝรั่งมาทำน้ำสกัดเย็น

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
Short Description:

Product Description

วิธีเลือกผลไม้ฝรั่งมาทำน้ำสกัดเย็น


ผลไม้บ้านเราอีกชนิดหนึ่งที่นิยมมาทำน้ำคั้นแยกกากสกัดเย็นคือฝรั่งซึ่งหาง่ายราคาไม่แพงมากแต่ตอนนี้เขาหลังที่เราเห็นขายตามท้องตลาดมีอยู่ 2 สายพันธุ์ด้วยกันก็คือพันธุ์แป้นสีทอง Pantip จบเดี๋ยววันนี้เรามาดูกันว่าระหว่าง 2,000 เนี๊ยอันไหน จะมาทำน้ำแยกกากสกัดเย็นฝรั่งพันธุ์แป้นสีทองลักษณะลูกกลมๆผิวมันๆลูกจะใหญ่ใหญ่มากเลยส่วนฝรั่งพันธุ์กิมจูลักษณะกลมแป้นสีทองๆนิดๆผิวก็จะมันสู้ฝรั่งพันธุ์แป้นสีทองไม่ได้ส่วนฝรั่งพันธุ์กิมจูต่อให้ลูกใหญ่ขนาดไหนคนอย่างเล็กกว่าพันธุ์แป้นสีทองคราวนี้บอกเทคนิค เพลงฝรั่งบอกแม่ค้าเลยบอกว่าเราจะมาคั้นน้ำไม่ต้องเอาสวยที่สุดเอาเกมได้ไหมแต่ประเด็นก็คือต้องเอาแข็งๆก็ปล่อยอย่างกรณีอย่างแป้นสีทองวันนี้ไปซื้อเนี่ยถ้าเกิดสวยๆเลยขึ้นอยู่ที่มัน 35 บาทแต่บอกว่าจะไปทำน้ำมีเหตุหลอกไหมแม่ค้าบอกว่ามีกิโลกรัมละ 25 บาทพี่ลด 10 บาทก็ยังมีแต่ก็ใช้ได้ไม่ใช่ใช้ไม่ได้แต่ขอเอา 25 บาทแล้วกันประเด็นอื่นเขาแข็งกับกล่องพันธุ์กิมจูเหมือนกันเลยสวยๆลูกใหญ่ๆโตๆกิโลกรัมละ 50 บาทบอกแม่ค้าเหมือนกันจะไปคั้นน้ำมีเกรดรองใบไหมแม่ค้าจัดให้เลยมี 3 กิโล 100 ถูกตังค์ไปอีกเยอะเลยเดี๋ยวเรามาดูกันว่าระหว่าง 2 ลูกเนี่ยเมื่อเราชอบเนื้อมาเนื้อล้วนๆเม็ดทิ้งไป 1 กิโลกรัมแป้นสีทองจะได้เนื้อเท่าไหร่และจิ้มจุ่มด้วยจะได้เนื้อเท่าไหร่เดี๋ยวมาดูกันฝรั่งพันธุ์แป้นสีทอง 2 ลูกก็ 1 กิโลกรัมส่วนฝรั่งพันธุ์กิมจู 4 ลูกได้ 1 กิโลกรัมเวลาที่เราจะไปสกัดน้ำแยกกากน้ำฝรั่งในเครื่องสกัดเย็นเราต้องชอบเอามาเล่น เหรียญเนื้อที่เราไปคั้นแยกกากเมฆจริงเมียประมาณเท่าไหร่ก็เริ่มฝรั่งพันธุ์แป้นสีทองเป็นหัวกับจุกที่ ก็เริ่มชอบแล้วฝรั่งพันธุ์แป้นสีทอง 1 กิโลกรัมเราเอาเมล็ดทิ้งไปแล้วในสวนเราไม่ต้องการทิ้งไปเนี่ยก็เหลือน้ำหนักประมาณ 800 849 กลับขับนี้คือฝรั่งแป้นสีทองเดี๋ยวดูปัจจุบันฝรั่งพันธุ์กิมจูเราก็ตัดในส่วนที่เราไม่ต้องการทิ้งไป เมล็ดจะน้อยมากเลยดูเมล็ดระหว่างพันธุ์กิมจูกับแป้นสีทอง

ข้อดีหรือว่าเราจะได้รู้ว่าข้างในเสียไหมมีหนอนกินไหมก็ชอบจูบเสร็จแล้วเข้ามาดู 1 กิโลกรัมก็ได้ 885 กรัมฝรั่งพันธุ์แป้นสีทองเมื่อเราชอบเอาเมล็ดออกไปแล้วเนี่ยเหลือแต่เนื้อที่เราไปคั้นแยกกากได้ 1 กิโลกรัมเนื้ออยู่ 849 G พันธุ์กิมจูกับ 1 กิโลกรัมเอาเมล็ดออกไปแล้วเหลืออยู่ 800 85 กรัมที่เรานำไปทางแยกกากได้ก็ต่างกันอยู่ประมาณ 36 กรัมนิดเดียวเองเดี๋ยวเราก็จะเอานำฝรั่งสายพันธุ์ไปคันด้วยเครื่องแยกกากสกัดเย็นด้านในเป็นฝรั่งแป้นสีทองส่วนฝรั่งกิมจูจะเริ่มจากฝรั่งพันธุ์แป้นสีทองก่อนหลังจากที่เราชอบฝรั่งออกมาแล้วเราก็ต้องมาอีกทีนึงจะได้ทันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้วก็เอาเมล็ดที่หลงเหลืออยู่ออกให้หมดไม่เช่นนั้นก็จะเป็นอันตรายฝรั่งที่แข็งแรงๆ เรามาเริ่มฝรั่งกิมจูต่อแล้ว ฝรั่งกิมจูก็เช่นเดียวกันหลังจากที่เราชอบแล้วเนี่ยเราก็ควรที่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นฝรั่งกิมจู 2 ชุดสุดท้ายก็ใส่ลงมาเดี๋ยวลองไปดูว่าวันไหนจะได้น้ำมันเป็นฝรั่งแป้นสีทองฝรั่งพันธุ์แป้นสีทองได้น้ำทั้งหมด 569 ซีซีฝรั่งกิมจูจะได้นานเท่าไหร่ ไดน้ำ 670 cc ต้องเอามือขุดไว้เดี๋ยวมันไหลเพราะว่าเป็นน้ำมากกว่าสรุปฝรั่งแป้นสีทอง 1 กิโลฝรั่งกิมจู 1 กิโลกรัมฝรั่งกิมจูได้นานกว่า 8 สีทองอยู่ประมาณ 100 CC ก็ถือว่าเยอะพอสมควรเดี๋ยวลองมาชิมรถดูอันนี้เป็นแป้นสีทอง แม่สีทองไงให้กินฝรั่งชัดเจนกว่าชาติว่ากิมจูหวานกว่าเล็กน้อยแต่โดยรวมแล้วไม่ต่างกันมากใกล้เคียงกันอย่าลืมการดื่มน้ำผักผลไม้คั้นสดทุกวันดีต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก

 วิธีเลือกฝรั่งมาทำน้ำสกัดเย็น

0 Reviews:

Post Your Review