หัวใจของ JUICER ผู้สกัดน้ำผลไม้
JUICER
หัวใจของ JUICER ผู้สกัดน้ำผลไม้

หัวใจของ JUICER ผู้สกัดน้ำผลไม้

Short Description:

Product Description

ผู้ทำน้ำผลไม้อร่อยๆ JUICER


หัวใจของ JUICER ผู้สกัดน้ำผลไม้ ผู้ทำสกัดน้ำผลไม้ผู้คั้นน้ำผลไม้คือผู้ทำน้ำผลไม้อร่อยๆให้คุณทานก็อยากจะส่งต่อความอร่อยและสุขภาพดีๆให้ทุกคนก็เลยคิดว่าการเป็นติวเตอร์เนี่ยน่าจะทำให้มีความสุขทั้งตัวเราด้วยเราก็ผู้ที่ได้ทานด้วยสำหรับจุดเริ่มต้นหรอไม่ได้มีความคิดอะไรในแนวนี้เลยจุดเริ่มต้นจริงๆเริ่มจากการที่เป็นคนชอบดื่มน้ำชอบดื่มน้ำทุกอย่างเลยชากาแฟผลไม้ทุกอย่างแล้วเผอิญได้ไปเดินห้างดังห้างหนึ่งแล้วก็มีร้านน้ำผลไม้สกัดเย็นน่ะเราก็หิวน้ำแล้วก็เลยเข้าไปซื้อแล้วพอเข้าไปซื้อก็มีความรู้สึกว่าความอร่อยความโสดแล้วก็รวมถึงใครที่ไม่ทานผักไม่ทานผลไม้มันสามารถทำให้เราได้ดื่มแล้วก็ได้กินผักเหมือนกับเป็นแบบว่าเป็นทางลัดทางลัดเข้าสู่ร่างกายของเราอย่างรวดเร็วแล้วก็ไม่ยากจนเกินไปก็เลยมีความคิดว่าจะดีไหมถ้าเกิดว่าเราจะทำทานเองที่บ้านโดยไม่ต้องเสียตังค์ไปซื้อแพงๆแล้วประมาณนี้หลังจากนั้นพอมาทำทานเองที่บ้านก็เริ่มจากการซื้อของมาเยอะแยะเลยอ่ะแล้วทีนี้ก็แบ่งปันทำเยอะก็อยากโชว์ฝีมือโชว์ฝีมือในการแบ่งให้เพื่อนบ้านฐานวันละ 2-3 ขวดละพอทานไปทานมาที่เขาก็บอกว่าเอออร่อยแต่ว่า

แอดมินจะทำขายก็อย่าลืมบอกด้วยมันก็เลยเป็นไอเดียที่ทำให้เราคิดว่าเราสามารถที่จะเป็นเธอได้นี่นาจุดเด่นของแมนเชสเตอร์ก็ตามนั้นเลยเป็นเรื่องของความสดความสะอาดแล้วชอบความใส่ใจและความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าสำคัญมากที่สุดเราทานแบบไหนทานแล้วอร่อยลูกค้าก็ต้องอร่อยด้วยเราไม่ชอบผลไม้เน่าแน่นอนเราก็ไม่สามารถใส่ผลไม้ที่เสียหรือหน้าให้ลูกค้าได้เราไม่ชอบผลไม้ที่มีตำหนิเช่นกันลูกค้าก็ไม่ชอบผลไม้ที่มีตำหนิเราชอบผักสดๆลูกค้าก็ชอบผักสดๆได้ทุกอย่างก่อนที่จะสกัดออกมาหรือว่าส่งถึงมือผู้บริโภคจะคิดตรงนี้เสมอว่าตรงไหนที่เป็นจุดด้อยพยายามตัดออกให้หมดในเมื่อเราโฟกัสที่จุดใดจุดหนึ่งแล้วอ่ะมันก็จะโฟกัสส่วนนั้นให้ดีที่สุดแล้วพอดีที่สุดป๊อปคู่รับได้ลองดื่มเขาเกิดการประทับใจแล้วก็มีการสั่งสั่งซ้ำในเรื่องของความใส่ใจความสดความสะอาดสำคัญมากๆสำหรับอ่านแล้วก็ความซื่อสัตย์โอกาสสำคัญมากๆแล้วก็ส่วนผสมของน้ำผลไม้แต่ละขวดอ่ะจะต้องคงที่ขวดแรกเขาดื่มแล้วรู้สึกว่าเขาสดชื่นยังไงคนที่ 2 ที่ 3 ที่เข้ามาสั่งซ้ำมันก็ต้องมีความสุขอร่อยแล้วก็เหมือนขวดแรกประทับใจเหมือนขวดแรกอันนี้คือสิ่งที่ฉันคิดว่าค่อนข้างจะสำคัญเพราะว่าประทับใจในครั้งแรกแล้วครั้งต่อไปก็กลับมาหาเราแน่นอนอยากฝากอะไรถึงลูกค้าหรอคือคุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆกี่แอดมินป์ส่งมอบให้คุณแน่นอนหรือว่าความใส่ใจลูกค้าเราก็ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดถ้าเกิดว่าทำแล้วซื่อสัตย์ทำแล้วใส่ใจอะไรก็ออกมาดีแน่นอนแต่ที่สำคัญคือสำหรับลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุดและฉันจะดูแลคุณให้ดีที่สุด


0 Reviews:

Post Your Review