สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็น บำรุงผิว
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็น บำรุงผิว

สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็น บำรุงผิว

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น
Short Description:

Product Description

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตรผิวเด้ง


สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็น บำรุงผิว

ชวนคุณมาทำน้ำผักผลไม้สกัดเย็นกันวันนี้เป็นสายสุขภาพจะดีกว่าช่วงนี้เขาฮิตกันเรื่องของสุขภาพเราก็ต้องตามเทรนกันนิดนึงวันนี้คนในตู้เย็นที่บ้านเจอผลไม้แล้วก็ผักง่ายๆที่คุณสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเลยวันนี้มีผลไม้ทั้งหมด 5 อย่าง

5 ชนิดด้วยกันมาอ่านสิว่ามีอะไรกันได้ทุกอย่างสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนักช่วยลดไขมันในเลือดช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายแล้วก็ช่วยชะลอวัยชะลอริ้วรอยด้วยที่สำคัญคือบำรุงผิวพรรณให้สดใสและเปลี่ยนจากท่ารถตู้แดงช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักควบคุมน้ำตาลลดคอเลสเตอรอลและช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่นต้องเขียวช่วยในเรื่องควบคุมน้ำหนักลดคลอเรสเตอรอลบรรเทาอาการหวัดท้องผูกและช่วยในเรื่องของผิวพรรณแครอทลดอาการข้างเคียงเมื่อมีประจำเดือนกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหารสุขภาพผมดีผิวพรรณเปล่งปลั่งและช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ต่างๆมะนาวช่วยในเรื่องของการขับถ่ายล้างสารพิษควบคุมความดันและเรื่องผิวพรรณประมาณ

เราก็จะมาเริ่มการหั่นผลไม้จะเตรียมผลไม้แต่ละชนิดไว้ที่ 150 กรัมใครทานมากทานน้อยยังไงก็สามารถที่จะลดก็เพิ่มสุขได้ตามนั้นเลยอันดับแรกเอามาเริ่มต้นกันที่ฝรั่งกันก่อนเลย ขั้นตอนของการทำน้ำผลไม้สกัดจากลาวสำหรับผลไม้ทั้งหมดแครอทแอปเปิ้ลเขียวแอปเปิ้ลแดงฝรั่งเราจะชั่งในปริมาณ 150 กรัมด้วยกันส่วนมะนาวก็จะบีบในตอนเช้าใครชอบมะนาวมากชอบเปรี้ยวมากก็สามารถใส่ในปริมาณที่จะได้เลยหรือแค่ชอบเรื่องเล็กๆน้อยๆก็ใส่นิดเดียวเริ่มต้นที่ฝรั่งกันเลยอยู่ที่ 150 กรัมลองช่างได้เลยเปิดเครื่องเครื่องทำงานแล้วก็ใส่ลงไปเชื้อชิ้นอย่าใส่ทีเดียวจนเต็มเครื่องเพราะว่าจะทำให้เครื่องเนี่ยทำงานยากแล้วก็การสกัดน้ำเนี่ยจะได้ประสิทธิภาพที่ลดลงมาต่อกันที่ Apple อีก 150 กรัมจะใส่เป็นรูปได้เลยแต่ว่าแอมจะหั่นให้เป็นชิ้นเครื่องง่ายสำหรับการสกัดช่วยเซฟเครื่องด้วยทำให้เครื่องอยู่กับเราอีกนานเลยตอนนี้ปริมาณน้ำของเราอยู่ที่ประมาณ 300 ML แล้วสามารถดื่มจะได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียวสำหรับน้องๆหรือว่าคุณท่านไหนที่ไม่ชอบทานแครอทนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้คุณสามารถทานแครอทได้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อสุขภาพด้วยโอเคเรียบร้อยแล้วตอนนี้ผลไม้ทั้ง 4 ชนิดก็กลายเป็นน้ำสกัดสวยๆแล้วเรียบร้อยและคิดว่ารสชาติก็น่าจะอร่อยมากๆเช่นกันยังไม่ได้ชิมเหมือนกันวันนี้จะลองมาพร้อมกับคุณผู้ชมวันนี้ผักผลไม้ที่นำมาสกัดเนี่ยอยู่ที่ 150 กรัมได้น้ำทั้งหมด 400 ML ด้วยกันใครชอบหรือว่าใครที่ต้องการจะทำในปริมาณที่มากกว่านี้ก็สามารถที่จะทำในสัดส่วนที่มากขึ้นหรือว่าใครจะลดจำนวนลงเพื่อบรรจุลงไปในขวดก็สามารถลดปริมาณลงได้ตามความต้องการของคุณเลยโอเคส่วนตัวนี้เป็นกากที่แยกออกมาแล้วเรียบร้อยแล้วก็น้ำเพื่อสามารถนำมาดื่มได้ก็จะอยู่ในนี้อาจจะมีฟองบ้างแต่ว่าไม่มีปัญหาของนี้สามารถดื่มได้เอามาต่อไปจะใส่มะนาวขอแบบใส่แบบธรรมดาเลยตอนนี้น้ำผลไม้สกัดเย็นของเราก็เสร็จเรียบร้อยแล้วคุณสามารถที่จะดื่มได้สดๆทันทีหลังจากที่ทำเสร็จเลยก็ได้อร่อยมากๆแน่นอนเลยขออนุญาตชิมเอาจริงๆเลยคนไม่ชอบขาคือส่วนนี้ไม่ได้เป็นสูตรที่เคยทำมาก่อนครั้งนี้เป็นการทำครั้งแรกจะบอกว่าอร่อยมากเลยสดชื่นมากจริงๆก็เลยอยากจะเชิญชวนให้ทุกๆท่านที่อ่านบทความนี้อยู่ลองนำไปทำอ่านรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังถ้าเกิดว่าไม่รู้จะเริ่มต้นที่สูตรไหนยังไงเริ่มต้นที่สุดง่ายสุดนี้ก่อนมีแค่ฝรั่งแอปเปิ้ลเขียวแอปเปิ้ลแดงแล้วก็แครอทอย่างละ 150 กรัมแค่นั้นเองแล้วก็บีบมะนาวลงไปตามใจชอบ

แค่นี้คุณก็จะได้น้ำสกัดสดๆอร่อยๆดื่มทันทียิ่งอร่อยหรือว่าถ้าไม่ได้ลืมทันทีก็สามารถนำใส่ขวดแช่เย็นได้หรือจะนำใส่ขวดขายก็ได้ก็อย่าคิดแพงเดี๋ยวลองอ่านลองไปทำอ่านรับรองว่าคุณจะต้องติดใจแน่นอน


0 Reviews:

Post Your Review