สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็นสำหรับผู้เริ่มต้นดื่มน้ำสกัด
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็นสำหรับผู้เริ่มต้นดื่มน้ำสกัด

สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็นสำหรับผู้เริ่มต้นดื่มน้ำสกัด

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
Short Description:

Product Description

สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็น รสชาติหวาน อร่อย ดื่มง่าย


ชวนเพื่อนๆทำน้ำสกัดผักผลไม้สูตรนี้อร่อยแน่นอนค่ะไปดูวัตถุดิบกันประกอบด้วย ฝรั่ง แอปเปิ้ลเขียว แครอท ก็จะมีฝรั่งตัวนี้ถ้าเกิดว่าเป็นฝรั่งสุขจะอร่อยมากเลยค่ะแล้วก็แอปเปิ้ลเขียวถ้าใครหาไม่ได้ก็ใช้แอปเปิ้ลแดงแทนได้แต่ว่ารสชาติที่ออกมามันก็จะต่างกันนิดนึงเนื่องจากแอปเปิ้ลเขียวเนี่ยเขาจะมีความเปรี้ยวแอปเปิ้ลแดงเนี่ยเขาจะเป็นหวานนำแล้วก็สุดท้ายคือแครอทค่ะขั้นตอนแรกเราก็จะล้างผักผลไม้ของเราฝรั่งเราจะเด็ดขั้วออกแล้วก็ฟ้าตรงนี้ออกด้วยส่วนแครอทเราก็จะปอกเปลือกแล้วเราก็จะหักเป็นชิ้นเล็กๆค่ะฝรั่งแล้วก็ล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อยจากนั้นก็หั่นเป็นชิ้นค่ะ Apple  ได้แล้วค่ะนัดประกาศของเราดื่มไม่หมดก็สามารถเก็บใส่ขวดแช่ตู้เย็นได้แนำว่าถ้าใส่ขวดให้ใส่จนสุดด้านบนให้มีพื้นที่ของอากาศน้อยที่สุดเก็บได้ 3 วันค่ะแต่ทางที่ดีเก็บแค่วันเดียวก็พอ

 สูตรน้ำผลไม้สกัดเย็นสำหรับผู้เริ่มต้นดื่มน้ำสกัด

0 Reviews:

Post Your Review