น้ำผลไม้สกัดเย็น เทรนสุขภาพกำลังมา
กระแส น้ำผลไม้สกัดเย็นคือ
น้ำผลไม้สกัดเย็น เทรนสุขภาพกำลังมา

น้ำผลไม้สกัดเย็น เทรนสุขภาพกำลังมา

กระแส น้ำผลไม้สกัดเย็นคือ
Short Description:

Product Description

ธุรกิจขายน้ำผลไม้สกัดเย็นกำลงมาแรง

ธุรกิจขายน้ำผลไม้สกัดเย็นกำลงมาแรง


เดี๋ยวจะพาผู้อ่านไปรู้จักกับน้ำผักผลไม้สกัดเย็นยี่ห้อ beep เป็นแบรนด์ของคนไทยที่กำลังได้รับความนิยมทั้งจากคนในบ้านเราเองและกำลังโกอินเตอร์ในภูมิภาคเอเชียตอนนี้อ่ะตรงมากกระโปรงไปวางที่เซเว่นแล้วเส้นทางกว่าจะเป็นน้ำผักผลไม้สกัดเย็นบีบได้ยังไงเดี๋ยวเราไปรู้จักกับเจ้าของแบรนด์และที่ปรึกษาที่เป็นนักโภชนาการโดยเฉพาะของแบรนด์มีปัญหา ตอนนี้เจ๊ก็อยู่กับทั้งที่ปรึกษาแล้วก็เจ้าของแบรนด์น้ำผักผลไม้สกัดเย็นดีที่ตอนนี้กำลังโกอินเตอร์เลยคนละชั้น 2 ท่านสวัสดีสวัสดีแต่ละท่านมีเส้นทางไปคนละฝั่งต้องขออนุญาตถามแฟนก่อนละกันเห็นบอกว่าเคยเป็นนางฟ้ามาก่อนก็เป็นความฝันแล้วก็ตั้งความฝันตั้งแต่ตอนนั้นน่ะไว้เลยว่าถ้าเราเรียนจบแล้วต้องเป็นแอร์โฮสเตสก็ได้แต่พอเราไปเป็นจริงแล้วมันเหนื่อยมากเหนื่อยจนแบบไม่มีอารมณ์จะทำอะไรก็คือได้แค่พักแต่ก็เป็นอาชีพที่บอกได้ประสบการณ์ที่ดีและเจอคนเยอะ 2 ปีที่เป็นแอร์หลังจากนั้นตัดสินใจเป็นพนักงานออฟฟิศใช่เกี่ยวกับรู้จักตู่มากขึ้นรู้จักว่าตื่นสามารถช่วย

ประชาสัมพันธ์อะไรยังไงให้คนได้ก็ก็ก็เป็นก็ไม่นานเราก็แต่งงานเพราะเราแต่งงานปุ๊บเรามีลูกพ่อลูกเนี่ยมันเป็นอะไรที่บอกจุดประกายให้เราแบบรู้สึกว่าอยากทำอะไรที่มันมันน่าสนใจกว่านี้อะไรอ่ะตัวอย่างแต่บ่มาทำอะไรที่แบบเป็นเจ้าของธุรกิจเองนอนแล้วเราจะได้มีเวลาดูแลครอบครัวด้วยจุดกำเนิดของพิชชี่ใช่เป็นธุรกิจของสามีของคุณโบว์ไปรู้จักกับอาจารย์นุ่นก็ด้วยไหมที่ไปรู้จักอนุเคราะห์อาจารย์นุ่นคือนักวิชาการอาจารย์ครูสอนด้านโภชนาการโดยตรงมาเลยอเล็กซ์เลยขอเหล่าซือด้วยตัวเองหรือตัวอาจารย์เองจะเป็นคนที่ชอบกินต้องมีความสุขกับการกินมากครอบครัวเป็นประเภทจริงจังมากเลยอาจารย์เองเป็นคนมองโลกกว้างแม่เป็นคนที่ความรู้อ่านหนังสืออะไรเยอะๆบอกว่าเธอจะอ้วนวันหนึ่งเธอจะต้องเป็นเบาหวานเธอจะต้องจะต้องมีปัญหาสุขภาพเพราะฉะนั้นเธอต้องเข้าสายนิดเธอจะต้องไปเรียนทางด้านเกี่ยวกับโภชนาการเกินเนื่องมาเป็นนักกำหนดอาหารที่เราเด็กเราไม่รู้เรื่องเลยถ้ายุ่งก็ยังพอจะนึกออกไหมเนี่ยควรจะต้องรู้เพราะว่าเมืองไทยยังไม่มีคนรู้ว่าชอบกินกินยังไงให้สุขภาพดีขึ้นยังไงล่ะจะมาช่วยดูแลคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายในเรื่องของอาหารจากอาหารยังไงที่เหมาะสมให้มันเรียนต่อปโทช่วยส่งใบก่อนที่เราจะออกเราต้องรู้และความรู้ความเฉพาะประจวบกับเจ้าของแบรนด์ที่กลับมาจากที่ทำงานน้องเป็นสิ่งที่แฮปปี้แลนด์บอกว่ารู้จักน้องมาตลอดทั้งวันความสุขคือสิ่งที่ดีกับมันจริงๆเราเป็นความคิดต่างๆคือถ้าเราจะให้ใครแล้วก็ให้ในสิ่งที่ดีปลอดภัยมั่นใจและต้องคิดว่าแทบจะไม่มีผลเสียที่จะเกิดขึ้นกับคนนั้นหรือถ้าจะมีคุณต้องบอกต้องบอกไม่ต้องบอกโดยเฉพาะกลุ่มเด็กอาหารของคุณโบว์ต้องให้ความรู้ที่ถูกต้องที่จริงที่แท้แน่นอนยินดีอาจารย์มีอะไรแนำบอกมาเลยโบว์ยินดีที่จะพบตัวเองกูก็ต้องห่วงลูกเขาลูกเรายังรักขนาดนั้นแล้วใครจะไม่รักลูกบ้างอาหารจะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก อยู่แล้วประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งยังไงถึงมาตอบเป็นบีบเข้าไปบีบจริงด้วยความสนิทกับที่เราเริ่มงานด้วยกันเรามีความรู้สึกว่าลูกเราอ่ะบางทีเราก็ต้องเลือกเลือกแบบที่เขาว่าจะทานอะไรดีอะไรอย่างนี้ถูกไหมแต่บางอย่างแบบน้ำผลไม้ที่มีอยู่ตอนนี้มันไม่ได้ตอบโจทย์ของความเป็นแม่ของเราเอางี้ดีกว่าเราอยากทำให้มันมีประโยชน์ยังโสดยังอะไรเนี่ยเพราะว่าด้วยความที่เราเดินทางไปต่างประเทศเรามีการคุยกันเราก็เลยบอกอย่างนั้นเองก็เลยว่าทำไมไม่ลองทำดูรอบนี้บอกว่าจะไปบอกแม่แล้วก็ในมุมของที่รับฟังในเรื่องก็ไม่ชอบทานน้ำผลไม้น้ำผักผลไม้แต่น้ำผักผลไม้จริงอ่ะมันมาจากพวก concentrate น้ำออกมาจากหัวเชื้อเข้มข้นซึ่งเมืองเราเองอ่ะแล้วมีผักผลไม้เป็นจริงๆน่ะประเทศไทยเราเป็นของใครจะไม่รู้จักประเทศไทยต่างชาติในประเทศไทยต้องมาทานผักผลไม้ของเราแบบอุดมสมบูรณ์มากมายแต่เราเองคนไทยเองแล้วด้วยตัวการเองทำงานวิจัยแห่งคนไทยบริโภคผักและผลไม้ให้น้อยลงน้อยลงเรื่อยๆซึ่งเป็นความน่าตกใจอยากทำอะไรที่มันน่าสนใจที่จะเป็นจุดประกายให้คนเริ่มมาทานผักผลไม้มากขึ้นและเชื่อว่าถ้าคนเริ่มทานจากน้ำผักผลไม้น่าจะชินประจำการทานเป็นต่อไปเพราะทุกมื้ออาหารก็จะทำผักและผลไม้ให้มากเลยเป็นบีบใช่อันนี้เลยใช่ใช่ภาษาอังกฤษตัวนี้มันเหมือนมันเป็นเสียงดังน้องมาบอกให้คนรู้จักอะไรประมาณเนี้ยคือได้ภาษาไทยมีคุณสมบัติที่ต่างจากน้ำผักผลไม้อย่างถูกขนาดไหนมาถึงนี่แล้วตัวรูปแบบของโรงงานเราไม่เห็นมัวแต่ว่าเจ้าของแบรนด์เดี๋ยวช่วยพาไปสาธิตในการทำแล้วช่วยเล่าให้ฟังนิดนึงไขข้อสงสัยหน่อยแล้วก็มีคนสงสัยมากมายแค่ 15 บาท ให้เห็นกระบวนการสักลายเสือสำหรับภาพโรงงานน้ำผักผลไม้สกัดเย็นบรรจุขวดที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากก็คือใช้เครื่อง HP เข้ามาร่วมด้วยแต่ไหนๆมาแล้วเราก็มาที่จุดเริ่มต้นคือเจ้าเครื่องนี้ในสูตรของบีบสูงไหมคุณโบว์อาจารย์งั้นระหว่างที่เดี๋ยวจะทำ

น้ำผลไม้สกัดเย็น เทรนสุขภาพกำลังมา

สูตรนี้ไปด้วยจะรบกวนทางคุณโบว์และก็อาจารย์เล่าถึงกระบวนการที่แม่ก็จะโกอินเตอร์มันจะแค่ขวดนี้เรื่องนี้คงไม่ได้เดี๋ยวเริ่มต้นของวันนี้เช้านี้เราจะทำน้ำผักผลไม้รวมด้วยสูตรนี้เนี่ยจะมีคุณสมบัติในการช่วยต้านสารอนุมูลอิสระได้ดีมากๆเลยก็ยังกลุ่มของเบอร์รี่เขาบอกว่าเบอร์รี่เป็นกลุ่มของผลไม้ที่ให้ในเรื่องของสารเคมีต่างๆเนี่ยที่สูงสีต่างๆในสีของบลูเบอร์รี่สีม่วงเนี่ย antonym พี่เองเนี่ยก็จะมีตั้งแต่ปีสีที่สูงหน้าตัวผักต่างๆพรุ่งนี้ก็ได้คิวจากแอปเปิ้ลเนี่ยก็จะได้ในเรื่องของถังไฟเบอร์ได้ในเรื่องของกลิ่นต่างๆที่ทำให้เรารู้สึกอารมณ์ดีเอ็นโดรฟินหลั่งฮอร์โมนต่างๆและผิวพรรณเราดีขึ้นเริ่มทำนี่คือมันอยู่ในขวดไหนหรือว่าอันนี้ก็เป็นเป็นเริ่มแรกที่เราจะสอนทำกันเป็นสูตรที่กูโบร์คิดพัฒนาให้มาเป็นตัวสีที่เป็นมีการใช้ทุกคนสามารถรับประทาน สำหรับเด็กงั้นเดี๋ยวลองใส่อะไรลงไปยังไงเครื่องนี้คือขึ้นเครื่องสกัดเย็น สิ่งเล็กๆเช้านี้อยู่ได้ไม่ต้องทำอย่างนี้เนี่ยคุณต้องไปเปิดโรงงานเลยมันไม่ใช่คือเราก็ค่อยๆศึกษาแล้วก็เรียนรู้ไปกับมันแล้วเราก็จะรู้ว่าเออมันสามารถตอบโจทย์ได้จริงหรือเปล่างั้นเดี๋ยวเก๋เริ่มเลยใส่อะไรดีอาจารย์คุณโบว์ก็คือเราใส่อะไรลงไปก็ได้ใช่ไหมแปลว่า ให้คำแนำกับเจ้าอื่นได้ไหมที่การรักษาในเรื่องของการเป็นการถนอมอาหารระบบการฆ่าเชื้อฆ่าเชื้อโดยไม่ผ่านความร้อนจะใช้แรงงานแทนเหมือนช้าง 1 ตัวไปเหยียบกันเชื้อโรคเพราะฉะนั้นเอกสารมันก็จะหายไปจากคุณค่าสารอาหารต่างๆยังอยู่ครบเพราะฉะนั้นเนี่ยด้วยกันปัจจุบันในการใช้กระบวนการของ asp จะถือเป็นกระบวนการในการถนอมอาหารในเรื่องของการฆ่าเชื้อได้ดีที่สุดและดีที่สุดในอนาคตอาจจะมีเครื่องอื่นอื่นที่ถูกคิดค้นขึ้นมาที่กระบวนการผลิตของเราเราจะเลือกมากกว่าจะหายซึ่งเรียกว่าโอโซนกับเราได้แต่สามารถกำจัดเคมีตกค้างที่อุบลถึงผลไม้ได้แล้วก็กำจัดพวกจุลินทรีย์เชื้อราแบคทีเรียที่มาจากดินน่ะอยากทำอะไรจะเยอะกว่ากันเยอะมากเพราะฉะนั้นต้องไปทานพวกกลุ่มของพวกพืชผักอินทรีย์ควรจะต้องทำความสะอาดไม่ใช่ทานได้เลยเพราะว่าพยาธิเชื้อราต่างๆบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติไม่ได้ใช้พวกสารเคมีต่างๆกับพวกเรานั้นเองก็มีผลต่อสุขภาพร่างกายของเราก่อให้เกิดโรคต่างๆเช่นกัน บันทึกครึ่งจากที่ทำงานตอนไหนก็หลังจากที่เราบัญชาเจ้าแม่ค้าเราก็จะเข้าเครื่องชุดนี้เพื่อฆ่าเชื้อสิวไม่ใช่ว่าเอาผักผลไม้เยอะต้มไปนึ่งสกัดเย็นมา 7 ตัวนี้มีการสัมผัสด้วยมือมนุษย์อะไรเลยเข้าจากน้ำอย่างไรการผลิตเสร็จแล้วก็จะล้มลงบรรจุขวดปิดฝาขวดน้ำติดเสร็จเรียบร้อยแล้วเลยค่อยไปบรรจุเข้ากับสวยของ hp ใช้แรงดันไอน้ำเป็นตัวแล้วก็เช็คแรงดันที่สูงมากเพราะฉะนั้นก็บอกว่าตัวเขา ไม่ได้เลยแล้วก็จะต้องมีเรื่องของปริมาณอะไรต่างๆเนี่ยให้เหมาะสมด้วยเหมือนกันถ้าเปิดได้ค่าแรงดันสูงมากก็แปลว่าเขาเป็นกระบวนการหรือกระบวนการสุดท้ายในการฆ่าเชื้อทั้งหมดต้องทำให้มันมาเปิดแล้วเลยแล้วน้องเขาเรียกว่าบริสุทธิ์จริงในระดับดีของเขาเนี่ยตอนนี้ด้วยการปิดผนึกหมดแล้วใช่เป็นๆทุกคนก็รู้จักรีวิววรรณกรรมทั้งหลายหรือว่าอยู่กับงานวิจัยต่างๆให้เห็นว่าการเชื่อมต่อสายอาจจะถูกฆ่าแล้วก็จะสามารถเก็บในที่เย็นตั้งแต่ตอนนี้เย็นเท่านั้นพวกกลุ่มที่มีความเร็วสูงมีวิตามินซีสูง Acid สูงก็สามารถอยู่ได้ตั้งแต่ถ้าต่างประเทศ

ได้ถึง 5-6 เดือนเลยด้วยซ้ำด้วยอุณหภูมิบ้านเราร้อนชื้น 1 การเก็บในตู้เย็นของคนไทยเรามาทีหลังเปิด - ปิดบัญชีคุณค่าสารอาหารลดลง 1 การตรวจเชื้อยายคืนภาษาอังกฤษดูต้องดูวันที่ให้ในส่วนของ r&b ของคุณโบว์เนี่ยตรวจสอบให้ละเอียดก็เลยบอกว่างั้นขอไปที่ 45 วันในบางตัวละ 30 วันในบางกลุ่มของอินโดเพราะว่ามาปรึกษาเราบอกว่าเห็นด้วยเพราะว่าที่ 30 ถึง 45 วันนั่นหมายถึงว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างวันแรกที่ผลิตจนถึงวันที่ผู้บริโภประทานเข้าไปที่จะมีแบบฟอร์มด้วยความที่ไม่ใช่เสียหลังจากนั้นแต่ว่าถ้าคนเขาจะส่งข้อความจดหมายจากไม่ต่างกันเกินกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของวันแรกที่เขาผลิตออกมาเลยไม่อยากให้คนได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆอันนี้ก็ถามตรงๆทั้ง 2 ท่านแล้วแล้วก็เจอที่ปรึกษาด้วยโรงงานเรามีมูลค่าสูงมากเนื่องจากก็แพงมากต้องฆ่าเชื้อบรรจุภัณฑ์ขนาดนี้แล้วกูต้องบอกเขาได้รับการยอมรับในต่างประเทศเรียบร้อยแล้วตอนนี้กลุ้มใจมากเลยน้าคนไทยคือกำลังจะไม่เห็นน้ำผักผลไม้สกัดเย็นของไทยยี่ห้อมิตซูไปวางอยู่ตามร้านสะดวกซื้อในเมืองนอกด้วยให้คนละ 75 บาทอันนี้ทำจริงมันคงจะคนละหลายร้อยคุณโบว์อาจารย์จริงๆเราอยากทำผลิตภัณฑ์ที่ทำให้กลุ่มเกือบทุกคนอ่ะเอาง่ายๆสามารถจับต้องได้ไม่อยากทำให้พี่มีราคาสูงจนเกินไปเพราะว่าด้วยการที่ทำงานกับทางอาจารย์นู่นเราก็อยากจะให้คุณคือใครอ่ะรู้จักมาดูแลตัวเองแล้วก็ดูแลสุขภาพของตัวเองโดยเราคิดว่าเราทำธุรกิจอะไรที่มันแบบยั่งยืนและอยากทำอะไรที่มันหลับถามช่วยคือเรามาทำกำไรแค่ตรงนี้หรือว่ายังมันไม่ใช่เป้าหมายของบริษัทเราเราก็เลยอยากทำราคาที่มันสามารถทุกคนเนี่ยสามารถจ่ายที่จะซื้อมาได้แสดงว่ามีแต่ละขวดละเนี่ยรสชาติก็จะไม่เหมือนกันเลยไหมไม่เหมือนกันเป๊ะแต่ว่าต้องมีการคอนโทรลว่าจะเลือกวัตถุดิบยังไงเพื่อให้เอาเข้ามาเนี่ยแล้วทำให้รสชาตินี้มันใกล้เคียงตรงการผลิตของแต่ละครั้ง ขอไว้ว่าอยากให้คนไทยมีกลุ่มต่างๆอาจจะสามารถลองคุยกับเกษตรกรดูว่าสามารถจะลดในส่วนนี้ได้ไหมหรืออาจจะออกลายใหม่ๆขึ้นมาที ใช้ในพืชผักเป็นอันที่เป็นอยู่การสังเกตถ้าแบบอย่างบ้านเราเองก็ดูการเริ่มต้นฤดูขึ้นมาเอาง่ายๆมะม่วงเริ่มต้นฤดูมาหายากเป็นร้อยกว่าเพราะถึงร่วงลงมาเหลือ 20 กว่าเนี่ยช่วยบอกวิธีเอาของออกไปฤดูกาลตรงนี้ในการ support ตรงนี้ก็น่าจะได้แล้วเพราะว่า

มองว่าอย่างไรก็ตามเถอะเรามองถึงการที่ถ้าราคาที่สูงขึ้นไปโลกเห็นว่าคนไทยเราเองบางทีอะไรที่มีมูลค่าสูงอาจารย์กันอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสในการกระทำสิ่งที่ดีไว้ใหญ่ที่สุดหรือเปล่าใหญ่ที่สุดว่ายังไงบ้างถึงจริงๆเราก็อยากเป็นแบรนด์ที่อยู่ในทวีปเอเชียเอเชียเพราะว่าด้วยผลิตภัณฑ์เองเนี่ยมันจะต้องแช่เย็นอยู่ตลอดเวลาไม่ได้มองไกลถึงขนาดเอาไปขายในยุโรปหรืออะไรเราอยากให้เป็นบีบใน AEC อยากให้กับทุกคนรู้จักว่าอันนี้บีบน้ำเป็นน้ำผลไม้ของคุณไทยณตอนนี้เนี่ยเราก็มีโอกาสได้ไปขายที่สิงคโปร์แล้วก็เป็นอะไรที่ดีมาก โตที่สุดของบีบอาจารย์คิดว่ามันคงจะเป็นเส้นทางในส่วนของการจะต้องบอกว่าไม่ได้จะไม่มองในธุรกิจอย่างเดียวอาจารย์อยากมองในเรื่องของอยากให้คนทั่วโลกได้รู้จักผลไม้ไทยอยากให้ เด็กรุ่นใหม่ของคนไทยเพราะว่าตัวอาจารย์เป็นอาจารย์ที่สอนให้ศึกษาภูมิใจกับความเป็นคนไทยที่สามารถนำเอาเทคโนโลยีหรือว่านวัตกรรมต่างๆสร้างนวัตกรรมที่ออกสู่ทั่วโลกได้เดินไปไหนเนี่ยแหละคือแบรนด์ไทยชื่อของคุณโบว์ที่ตั้งขึ้นบีบคือความหมายของคนไทยที่เอามาบีบไม่ใช่ชื่อเป็นต่างชาติหรืออะไรอย่างนี้ใครคือให้บีบคำที่มีความหมายของไทยและให้คนทั่วโลกด้วยสมุนไพรไทยเนี่ยแหละเดี๋ยวต่อไปมีการทานบำรุงรักษาหรือการป้องกันโรคจากสมุนไพรไทยลาวที่มีตำรับยาอะไรมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว คือตัวนี้เนี่ยเกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของทางบริษัทจริงๆที่อยากจะให้คนไทยมีโอกาสได้ทานน้ำผักผลไม้ที่คั้นจากตัวผักผลไม้สดผลิตภัณฑ์ของเราเราจะเน้นความซื่อสัตย์เราต้องซื่อสัตย์กับตัวเองก่อนซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเราต้องเข้าใจด้วยอ่ะว่าหลักการทำธุรกิจเนี่ยถ้าผลิตภัณฑ์คุณภาพไม่ดีมันก็ไม่สามารถอยู่ได้ต่อไปในตลาดแต่ถ้าเราทำผลิตภัณฑ์ที่ดีผู้บริโภคได้ลองใช้ได้เห็นแล้วเขาเห็นประโยชน์จากตรงนั้นจริงๆเนี่ยมันก็สามารถทำให้เราอยู่ได้แบบยั่งยืนตลอดไป



0 Reviews:

Post Your Review