สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นบำรุงตับ
สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นบำรุงตับ

สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นบำรุงตับ

Short Description:

Product Description

 

สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นล้างตับ

            สกัดเย็นมาฝากสวัสดีจากมะเร็งตับสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทยในผู้ชายและอันดับ 2 ในผู้หญิงตับเป็นอวัยวะภายในที่ใหญ่ที่สุดและอึดที่สุดเราจะรู้ตัวอีกครั้งเมื่อตับเรามีปัญหานั่นก็คือมีอาการออกมาแล้วเช่นตาเหลืองตัวเหลืองท้องบวมก็หมายความว่าเราได้สูญเสียความสามารถไปมากกว่า 80% นั่นเองซึ่งในระหว่างที่ตัดเราเสื่อมไปเรื่อยๆเราไม่มีโอกาสรู้เลยนอกจากแสดงอาการออกมาหรือเราไปตรวจหน้าที่สำคัญของตับ มี 3 อย่างด้วยกันอย่างที่ 1 คือช่วยในกระบวนการเมตาบอลิซึมอย่างที่สองก็คือช่วยในการขับพิษและอย่างที่ 3 นั่นคือช่วยปรับสมดุลสารเคมีต่างๆในร่างกายของเราวันนี้ผมจะมาแนะนำสูตรที่ 1 นะสูตรล้างพิษในตับบำรุงตับผักผลไม้ที่ผมมาแนะนำในครั้งนี้ถือว่าเป็นสุดยอดมีอะไรบ้างมาติดตามดูกันบล็อกโคลี่

            

สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นล้างตับ

        เป็นผักในตระกูลกะหล่ำนะถือว่าเป็นสุดยอดในการล้างพิษตับบำรุงตับฟื้นฟูตับเลยในครั้งนี้ผมใช้บล็อกโคลี่ขนาดหัวเล็กน้ำหนักประมาณ 200 กรัมจำนวน 1 หัวส่วนแอปเปิ้ลเขียวเบอร์ 100 จำนวน 2 ลูกแอปเปิ้ลเขียวนอกจากมีวิตามินซีสูงแล้วยังช่วยปรับรสชาติให้น้ำบล็อคโคลี่ของเรา มันขึ้นเลยเมื่อเราได้บล็อกโคลี่มาแล้วเราตกคันให้เขาเอามาเป็นชิ้นเล็กๆนะหันในส่วนของเป็นช่อดอกออกมา หลังจากนั้นเราก็นำบล็อกโคลี่นะไปล้างด้วยน้ำเปล่า 3 รอบแช่ด้วยเบกกิ้งโซดา 20 นาทีแล้วก็ล้างด้วยน้ำเปล่าอีก 1 รอบ ในส่วนของ Apple เปอร์เซ็นต์เดียวกันนะเราต้องล้างน้ำเปล่าด้วยวิธีการเปิดน้ำไหลผ่านแล้วก็ขัดประมาณสัก 1-2 นาทีหลังจากนั้นก็ไปแช่ด้วยเบกกิ้งโซดา 20 นาทีแล้วก็ล้างด้วยน้ำเปล่าอีก 1 รอบสำหรับการของบล็อกโคลี่นี่ก็ใช้ได้นะไม่ต้องทิ้งเราก็ต้องหั่นเป็นท่อนสั้นๆสักนิดนึงนะเราก็เตรียมบล็อกโคลี่เสร็จแล้วนะได้ 1 ถ้วยคุณพูลพอดีเลยในส่วนของ Apple ก็เช่นกันเราต้องหั่นเอาไส้กลางออกถึงแม้เครื่องที่ผมจะสกัดในครั้งนี้สามารถ ใส่แอปเปิ้ลเบอร์ 100 เนี่ยได้ทั้งลูกนะแต่วิธีการหั่นจะทำให้เครื่องทำงานได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้นเตรียมบล็อกโคลี่กับแอปเปิ้ลเขียวเรียบร้อยแล้วไปนำเข้าเครื่องสกัดเย็นกันเลยเครื่องสกัดเย็นนี้ผมใช้ในการนี้คือกูลองรุ่น S 200 อันนี้เขาอยู่ในกลุ่ม E Series นะล้างง่ายประกอบง่ายใครที่มีรุ่นนี้อยู่ผมแนะนำว่าถ้วยกรองตัวนอกแนะนำเป็นสีดำนะไม่ใช่สีส้มนะหรือท่านต้องการกากเยอะๆนะก็ใช้สีส้มได้เลยจุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้ก็คือเราไม่ต้องยืนกอดแต่ละชิ้น บล็อกโคลี่ใส่ไปหมดเลยพี่เขียวก็ใส่ไปหมดเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นเกิดจากออฟฟิศนะเนื่องจากใน Apple

สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นบำรุงตับ

0 Reviews:

Post Your Review