สูตรน้ำใบบัวบกสกัดเย็น
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
สูตรน้ำใบบัวบกสกัดเย็น

สูตรน้ำใบบัวบกสกัดเย็น

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
Short Description:

Product Description

 



            และผลไม้สกัดเย็นสูตรนี้ เมื่อเราอายุมากขึ้นอาจจะประสบปัญหานอนไม่หลับหรือหลับไม่ลึกบางครั้งมีความเครียดจากการทำงานผมแนำสูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นสูตรนี้เลยผมลองดูแล้วได้ผลดีมีอะไรบ้างประกอบด้วยใบบัวบก 2 กรัมที่เขาขายตามตลาดสดด้วยกับเด็กๆอย่างนี้น้ำหนักประมาณ 50 กรัมเราใช้ 2 กรัมต่อน้ำหนักรวมประมาณ 100 กรัมต่อมาเป็นแอปเปิ้ลเขียวแอปเปิ้ลเขียว 2 ลูกและแอปเปิ้ลแดง 1 ลูกเพื่อปรับสมดุลไม่ให้รสชาติของแอปเปิ้ลเขียวเปรี้ยวจนเกินไปสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือพริกไทย ปีกไก่เมษายนเพชรบุรีจะช่วยกระตุ้นสารใช้เทอร์มินอลที่ช่วยในเรื่องกลไกของสมองทำให้เขามีประสิทธิภาพดีมากยิ่งขึ้นก่อนที่เราจะทำน้ำสมุนไพรใบบัวบกเราก็ต้องนำวัตถุดิบทั้งหมดมาล้างด้วยน้ำเปล่า 3 รอบด้วยกันและคัดใบเสียที่มี


วิธีทำน้ำใบบัวบกสกัดเย็น

            ตำหนิ 1 ใบหลังจากนั้นแช่ด้วยเบคกิ้งโซดาหรือว่าผงฟูอีกประมาณ 20 นาทีแล้วก็ล้างน้ำเปล่าเตรียมวัตถุดิบก่อนนำไปสกัดเย็นกรณีอย่างใบบัวบกถ้าเป็นเครื่องระบบเกียร์เดียวแนวนอนเนี่ยก็ไม่ต้องหั่นเป็นท่อนท่อนแต่ในครั้งนี้ผมจะใช้ เครื่องสกัดเย็นแบบเกลียวตั้งต้องทานแบบตัดเส้นใยประมาณนี้เพื่อจะได้ทำงานอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัดอยู่ในห้องชั้นเปิ้ลก็ต้องหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ เราก็นำวัตถุดิบเนี่ยใส่ไปในเครื่องสกัดเย็นได้เลยผมก็จะใส่ใบบัวบกลงไปก่อนเครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่องรุ่น h101 เป็นรุ่น Easy Series เราสามารถที่จะใส่ผักผลไม้ได้ทั้งด้านหน้าและด้านบนแล้วก็ไม่ลงแล้วก็ใช้ไม้ช่วยคน ในการใช้เครื่องสกัดเย็นเทคนิคก็ไม่มีอะไรเราก็ใส่ช้าๆไปเรื่อยๆเพราะว่าเขาทำงานด้วยรอบต่ำๆใส่เร็วนี่เครื่องจะติดขัดแล้วก็ไข่ไก่ไม่ทันสำหรับเลี้ยงเดี่ยวแนวตั้งจากแห้งอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้เลยแม่น้ำในห้องน้ำเนี่ยเขาเกือบจะเต็มแล้วเราก็ต้องเปิดให้น้ำระบาย พริกไทยสดจะช่วยให้สารในใบบัวบกเนี่ยทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นแอปเปิ้ลชิ้นสุดท้าย ใบบัวบก 100 กรัมแอปเปิ้ล 3 ลูกมาดูกันว่าได้น้ำประมาณเท่าไหร่ 421 cc กับต้องลองชิมดูสักนิด

สูตรน้ำใบบัวบกสกัดเย็น

0 Reviews:

Post Your Review