สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นสร้างภูมิคุ้มกัน
วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นสร้างภูมิคุ้มกัน

สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นสร้างภูมิคุ้มกัน

วิธีทำน้ำผลไม้สกัดเย็น สูตร
Short Description:

Product Description


            สูตรที่ 1 เป็นสูตรที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเป็นอย่างดีเลยผมใช้แอปเปิ้ลเขียว 2 ลูกหั่นเป็นชิ้นเล็กๆนำ Apple จะมีวิตามินมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันและซ่อมแซมเซลล์ในส่วนที่สึกหรอได้เป็นอย่างดีเลยและที่สำคัญมีรสชาติเปรี้ยวอมหวานทำให้การดื่มน้ำผักผลไม้ของเราลืมง่ายขึ้นแล้วก็อร่อยมากขึ้นด้วยสู้ๆผมใช้ส้มอีก 2,3 ก็จะมีวิตามินซีสูงเช่นเดียวกันแล้วก็ทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งด้วยแล้วก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระเช่นเดียวกันน้ำส้มแนำ Apple ใส่รวมกันเนี่ยก็จะมีรสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดีเลยเดี๋ยวผมจะใส่ขิงเพิ่มเข้าไปประมาณ 5 กรัมใครที่ชอบรสเผ็ดสามารถเติมความเผ็ดเพิ่มได้เลยทิ้งเนี่ยจัดว่าเป็นสมุนไพรฤทธิ์ร้อนเป็นสมุนไพรชั้นดีที่ช่วยในการกระตุ้นระบบเผาผลาญให้กับร่างกายของเราและยังช่วยลดการอักเสบของร่างกายช่วยฆ่าเชื้อไวรัสแบคทีเรียที่ไม่ดีกับร่างกาย ด้วยและส่วนผสมสุดท้ายที่สำคัญมากๆเลยก็คือผงขมิ้นชันในส่วนนี้ผมใช้ขมิ้นชันแบบผงใครที่สะดวกใช้แบบสดก็สามารถใช้ได้เลยแต่ก็ต้องบอกว่าเครื่องอาจจะมีสีเหลืองติดแล้วมันจะทำให้ล้างออกยากนิดนึงถ้าไม่ใช้เน็ตหรือเป็นสมุนไพรชั้นเลิศเรื่องของการต้านไวรัสต้านแบคทีเรียต่างๆและช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดีเลยเมื่อคิงกับขมิ้นชันมารวมกันช่วงท้าย 2 ตัวนี้เนี่ยเขาทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเลยในการที่จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเราลองไปทำดูสูตรนี้อร่อยแล้วก็มีประโยชน์มากๆเลยเป็นชุดที่ 2 ผมตั้งชื่อว่าปีน researchers สูตรนี้เวลาทานแล้วเราก็จะรู้สึกสดชื่นแล้วก็ผ่อนคลายสูตรนี้ก็จะมีแอปเปิ้ลเขียว 2 ลูกเชอรี่ 2 ก้านแครอท 1 หัวใบมีดประมาณ 10 กรัมและน้ำมะนาวประมาณ ฝนตกท่านแอปเปิ้ลเป็นชิ้นเล็กๆเหมือนเดิมปอกเปลือกแครอทแล้วก็หั่นแครอทเป็นชิ้นเล็กๆเช่นเดียวกันผักและผลไม้น้ำแข็งผมแนำว่าเราควรหันเป็นชิ้นเล็กๆจะได้เป็นการถนอมเครื่องคั้นน้ำสกัดเย็นของเราด้วยแค่รอมีสารเบต้าแคโรทีนสูงและมีวิตามินแร่ธาตุหลายชนิดเลยช่วยบำรุงจอประสาทตาสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกายของเรามีสารต้านอนุมูลอิสระช่วย

สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็น

            ชะลอวัยและการเกิดริ้วรอยด้วยลืมน้ำแครอทบ่อยๆก็จะทำให้ผิวพรรณขาวสดใสแล้วก็ดูดีด้วยและที่สำคัญน้ำแครอทมีรสชาติหวานดื่มง่ายผสมกับอะไรก็อร่อยและได้สูตรนี้ผมเป็นเสรี 2 ด้านผักชนิดนี้มีประโยชน์มากเลยและถือว่าเป็นเพลงของคนรักสุขภาพเลยเพราะมีสารอาหารสูงให้พลังงานต่ำและช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีด้วยมีโพแทสเซียมสูงขยายตัวของหลอดเลือดป้องกันโรคหัวใจขาดเลือดและช่วยดับความร้อนในร่างกายของเราแก้ร้อนในได้ดีด้วยผมใส่ใบมิ้นไปประมาณ 10 กรัมช่วงนี้มีความหอมแล้วก็สดชื่นมากขึ้นไปนิดนึง อะไรเนี่ยเวลาเราทานเข้าไปก็จะทำให้มีความสดชื่นมีความผ่อนคลายมากขึ้นด้วยและสุดท้ายก็บีบน้ำมะนาวเพิ่มเข้าไปทำให้เครื่องดื่มตัวนี้เนี่ยมีความเปรี้ยวอมหวานกำลังดีตัวนี้บอกเลยว่าเป็นสูตรที่ผมชอบมากๆสุดที่ 3 Skin Repair ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆผู้ที่ร่างกายขาดน้ำและผู้ที่มีปัญหาเรื่องของผิวพรรณมากๆเพราะส่วนนี้ในประกอบไปด้วยแตงกวา 2 ลูกแอปเปิ้ลเขียว 1 ลูกน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะและใบสะระแหน่ประมาณ 10 กรัมแตงกวานับถือเป็นผลไม้ฤทธิ์เย็นที่ขึ้นชื่อมากๆมีสารต้านอนุมูลอิสระมีไฟเบอร์และมีวิตามินแร่ธาตุหลายชนิดเลยที่ดูแลร่างกายของเราประโยชน์ของแตงกวา ที่โดดเด่นเลยก็คือเรื่องของการเติมน้ำให้กับร่างกายของเราและสามารถดับความร้อนให้กับร่างกายช่วยลดการกระหายน้ำได้ด้วยการดื่มน้ำแตงกวาเป็นประจำคะที่ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ในร่างกายผิวพรรณกระจ่างใสเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและยังสามารถช่วยต้านมะเร็งได้ด้วยสูตรนี้ผมใส่แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูกน้ำแตงกวาและนำ Apple ลืมแล้วเนี่ยเข้ากันมากๆเลยทำให้การดื่มน้ำแตงกวาเนี่ยลืมง่ายขึ้นใครที่ชอบกินน้ำแตงกวาพอเราผสมกับน้ำแอปเปิ้ลอย่าทำให้การดื่มน้ำแตงกวาดื่มง่ายขึ้นมากๆเลยและยังเพิ่มสารอาหารและวิตามินต่างๆเข้าไปอีกเลยใบสะระแหน่กับแตงกวาเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆทำให้น้ำสกัดเย็นสูตรนี้ดื่มแล้วสดชื่นมากๆเลยและสุดท้ายเช่นเคยบีบน้ำมะนาวลงไปเล็กน้อยเพื่อเพิ่มวิตามินซีและก็ทำให้รสชาติของน้ำสกัดเย็นตัวนี้ดื่มง่ายและอร่อยมากขึ้นใครที่ไม่ชอบทานแตงกวาผมแนำให้เพิ่มแอปเปิ้ลเป็น 2


สูตรน้ำผักผลไม้สกัดเย็นสร้างภูมิคุ้มกัน

0 Reviews:

Post Your Review