สูตร Mocktail น้ำผลไม้
JUICER สูตร
สูตร Mocktail น้ำผลไม้

สูตร Mocktail น้ำผลไม้

JUICER สูตร
Short Description:

Product Description

 


            ผลไม้เป็นไรเต็มเต็มกันนะโอเคมากเลยมาหาเลยมองกันก่อนนะเตรียมไว้สำหรับเมนูนะอันนี้คือคิดแล้วว่ามันน่าจะต้องอร่อยนะโอเคเรามาคันนึงก่อนนะ โอเคไม่เป็นไรแต่เราหันนายแบบหันมาปกติก็ได้เดี๋ยวเราจะมาหั่นเลมอนต่างๆเพื่อใช้ในการตกแต่งแก้วนะ น้ำผึ้งนะ 1 ช้อนโต๊ะหนักกว่านี้เราจะใส่เพิ่มมากกว่านี้จะได้นะขึ้นอยู่กับความหวังที่อยากได้เลยก็แค่นี้แหละเราขอใส่กลิ่นวนิลานะลงไปประมาณ 10 นาทีช้อนมันก็น่าจะบอกว่าเพิ่มความดีเรามาเริ่มตกแต่งกันเลยนะเพื่อนเดี๋ยวเราว่างเลมอนนะสลับกับน้องเอาไว้จะเด็ดใบมิ้น

วิธีทำสูตร Mocktail น้ำผลไม้


            ใบสะระแหน่ใส่เข้าไปด้วยจะทำให้คุณน้องเขาลงไปนะแต่เราขอตัวละนิดนึงนะจ๊ะทุกคน ทุกคนรู้สึกมีความหอมของมาไว้รีบเสริมด้วยความเปรี้ยวของเลมอนเสริมกินด้วยน้ำผึ้งแล้วก็ไม่ได้ทำให้แบบ ดีมากเลยรู้สึกจริงๆนะเขาต้องเป็นอีก 10 58 แล้วไปดูจุดต่อไปกันเลย แต่งกันเลยคนดีนะไปแบบเป็นเพื่อนๆต่างๆ ภาณุพลกับรถแรลลี่ Body gel นะแล้วก็ช่วยกินแล้วรู้สึกผ่อนคลายและรสชาติจะออกหวานๆมันก็หายไปเลยนะ Tomato ปกติแล้วมันก็จะเป็นประมาณว่าต่างๆใส่เอาอะไรเราก็จะเอาไปกินมากๆเหมือนกันนะแล้วก็จะเพิ่มในส่วนของน้ำยาล้างจานธรรมชาติตราดอยคำนะเราจะใช้เป็นน้ำมะเขือเทศที่เขามีกับผลไม้รวมมาแล้วนะจ๊ะชื่อว่าเหมาะแถวตัวนี้นะมันจะมีแบบท่าเต้นฝนมีส้มมีสำลีต่างๆทำให้น้ำแข็งที่สุดในกินง่ายมากๆเลยนะเดี๋ยวพี่เข้ามาทำกิจกรรมต่างๆเบาๆเราจะต้องมีมะนาวใช้ตกแต่งด้วย กินน้ำมะนาวนะเดี๋ยวเรามาเทต้องตัวน้ำมะเขือเทศเดี๋ยวเราจะใส่น้ำแข็งลงไปนะเพื่อนๆวันนี้เราก็ต้องมานั่งตามชั้นตกแต่งให้สวยงาม ขาดไม่ได้แค่นี้แหละเราจะกลับลงไปเราก็ปิดท้ายด้วยโซดาคนทุกคนกลับหมดแล้วจ้า เชื่อมเพิ่มเติมลงไปนะก็คือน้ำ 100 น้ำตาล 100 แถบเขียวให้น้ำตาลละลายก็ใช้ได้แล้วนะเดี๋ยวเรามาเตรียมเอาไว้ใส่ในแก้วมันคนละ 1,000 ใส่น้ำแข็งลงไปนะพี่นะไปติดตั้งครรภ์ห้ามกินเองไม่เป็นไรนะโอเคนะจ๊ะดอยคำนะจะใช้เป็นส่วนมากเราจะขอเพิ่มน้ำส้มลงไปนะประมาณครึ่งอนนะตะขอแต่งได้แต่งสวยสีสวยมากเลยนะ


สูตร Mocktail น้ำผลไม้

0 Reviews:

Post Your Review